Người đàn ông bím tóc thậm chí không cần sử dụng dị năng, chỉ cần thoải mái dựa vào ưu thế sức đàn ông liền dễ dàng nắm lấy bàn tay bị thương của Triệu Nhu, tay còn lại thì kiềm chế cổ của cô, xác nhận đã giam cầm được Triệu Nhu thì mới cúi đầu nhìn đồng hồ.
Càng ngày càng có nhiều người chú ý đến náo nhiệt ở khu A6, khu bình luận cũng càng ngày càng nóng lên.
"Mới tới. Tình huống thế nào rồi?"
"Hay lắm. Chó đang cắn chó."
"Mịa nó, có thể chỉ định cái chết à? Chơi lớn vậy? Lần đầu tiên thấy cảnh kích thích như vậy đấy!"
"Phía trên, đằng ấy là người mới hả? Người mạnh nhất chơi như vậy đó, rất hăng hái."
Trong một đống bình luận hỏi đáp, có người cười trên sự đau khổ của kẻ khác, hoặc đang bày mưu tính kế để hồi phục thì đột ngột nhảy ra ba chữ.
"Chiếm đoạt cô ta!"
Triệu Nhu mở miệng, cất lên tiếng gào thét tuyệt vọng.
Khu bình luận lặng yên một hai giây, sau đó lập tức nổ tung.
"Mọe nó, ý kiến hay."
"Tuổi tác của cô ta cũng không lớn, tám phần mười là còn non. Sắp chết rồi, e là chưa kịp làm phụ nữ, thật đáng tiếc. Trước khi chết để cô ta sung sướng một trận đi, cũng coi như làm việc thiện."
"Phía trên có bị bệnh không vậy. Đừng quá đáng..."
"Chờ đã, ở trên thánh mẫu từ nơi nào tới vậy, cút ra ngoài ngay."
"Người dị năng vốn không nên tồn tại."
"Cha của tôi bị một tên cướp che giấu dị năng giết chết, người dị năng đều đáng chết! ! ! ! !"
"Quản lý, làm việc đi, lần sau đừng cho người não tàn như vậy tiến vào."
Những người theo dõi trò chơi này cơ bản đều vì đủ loại nguyên nhân mà cực kỳ thù hận người dị năng, rất nhanh, ID sát phong cảnh kia liền biến mất khỏi phòng bình luận.
Một đám người tiếp tục thảo luận xem làm thế nào để cô bé này chết "Không hối tiếc".
"Trước tiên lột đồ của cô ta ra."
"Tư thế nào tương đối tốt nhỉ?"
"Hỏi cô ta một chút, muốn tư thế nào? Chuyện như vậy làm sao không trưng cầu ý kiến của người trong cuộc chứ?"
Người đàn ông bím tóc nhìn màn hình, cảm thấy bất ngờ với màn thảo luận khí thế ngất trời này.
Gã cũng không phải súc sinh, nhìn giống cái liền muốn nhào lên...
Nhưng nhìn thấy số tiền đặt cược của mình đang tăng lên một cách điên cuồng, gã lại có chút dao động.
Hiện tại gã là người có số tiền đặt cược cao nhất, giết năm người, đây là người thứ sáu.
Gã biểu hiện tốt như vậy, người mua gã thắng cuộc càng lúc càng nhiều, đây cũng có thể tính là thành tích cá nhân của gã.