Lâu Ảnh cũng biết người trên lưng không nói đùa, bèn thay cậu giải vây: "Chúng ta phải đi đâu đây?"
Lúc này ba người đã đi ra khỏi rừng cây, nhưng không rõ con đường phía trước nên đi thế nào.
Trì Tiểu Trì nhảy xuống lưng Lâu Ảnh, nhận lấy áp lực không khí nặng nề, đi ra hai bước, điều chỉnh đồng hồ trên cổ tay đến hình thức đánh cược, yên lặng tập trung nhìn.
Lâu Ảnh cũng làm ra động tác giống cậu.
Chỉ có Ngụy Thập Lục là mơ hồ, thấy hai người đều đang xem đồng hồ, bèn giơ lên nhìn trong chốc lát nhưng vẫn không nhìn ra gì, liền thẳng thắn tiến tới gần: "Hai người đang nhìn gì vậy?"
Trì Tiểu Trì cũng không ngẩng đầu lên: "Tìm bảo kê đó."
Ngụy Thập Lục: "Hả?"
Trì Tiểu Trì dùng đốt ngón tay gõ lên màn hình: "Cậu xem số người tử vong trong đồng hồ đi, có người vừa nãy muốn giết cậu hay không."
Ngụy Thập Lục nhìn chăm chú.
Từ trưa hôm qua đến nay có 6 người tự sát, 12 người bị giết.
101 người còn lại 83 người.
Mỗi người tử vong đều có ghi chú rõ ràng khu vực và thời gian tử vong bằng chữ đỏ.
Mà trong khu D20 biểu hiện 0 người tử vong.
Trong khu bình luận, mọi người đang đặt cược với khí thế ngất trời, nhưng chẳng ai thảo luận phong ba vừa xảy ra ở khu D20.
Ngụy Thập Lục: "Khoan đã, cái này không đúng."
Trì Tiểu Trì nói: "Đúng là không đúng. Tỉ lệ đặt cược của cậu không thấp, chứng minh không ít người sau khi thấy dị năng của cậu thì đều cảm thấy rất thú vị, cho nên mới đem một phần nhỏ tiền đặt cược cho cậu. Nếu đè ép tiền đặt cược, đối với bọn họ mà nói thì cậu rất có giá trị. Trận chiến vừa rồi có quy mô không nhỏ nhưng tỉ lệ đặt cược của cậu không xảy ra bất kỳ biến hóa nào, cũng không có ai thảo luận giá trị chiến đấu và dị năng của cậu, thậm chí không nhắc đến hai người chúng tôi..."
Cậu dừng lại một chút: "Tôi nghĩ, giải thích duy nhất chính là những kẻ đánh cược này ở trong tình huống số người tham dự ở giai đoạn đầu còn khá nhiều, bọn họ sẽ chọn những khu xảy ra chiến đấu để tiến hành quan sát. Nếu như góc nhìn của bọn họ là quan sát toàn cục thì chúng ta có lẽ chỉ là một nhóm điểm đỏ phân tán và không ngừng di chuyển.
"...Dưới cái nhìn của bọn họ, khi chiến đấu xảy ra, trong khu D20 chỉ có một điểm đỏ là cậu đang di chuyển, không có chuyện gì phát sinh."
Tuy Ngụy Thập Lục có chút thô lỗ nhưng vẫn có chút thông minh, hơn nữa được Trì Tiểu Trì phân tích, làm sao mà cậu còn không rõ chuyện gì đang xảy ra?
Ngụy Thập Lục kinh ngạc nói: "Hai người đến giết tôi không phải người tham gia trò chơi?"
Trì Tiểu Trì: "Không kể đến người đầu tiên bị cậu giết chết, cậu cảm thấy người truy giết cậu thoạt nhìn giống người mới lần đầu tham gia trò chơi à?"