Nghiêm Nguyên Hành và Nghiêm Nguyên Chiêu ở bên cạnh đều nghe thấy lời nói hiểm ác này của Khang Dương, nhịn không được mà có chút lo lắng.
Nghiêm Nguyên Chiêu nhìn về phía Thời Kinh Hồng, Nghiêm Nguyên Hành thì lại nhìn về phía Thời Đình Vân với sắc mặt khó có thể xác định.
Thời Kinh Hồng dường như không hề hay biết gì, nói: "Khang đặc sứ, vậy tại sao ta phải trao trả người này cho Nam Cương? Ngay lúc này ta chỉ muốn đem hắn ném ra khỏi lều, lập tức ngũ mã phân thây."
Khang Dương cười nói: "Thời tướng quân là người thông minh nên sẽ không nguyện ý để chuyện Thời thiếu tướng quân quản người không nghiêm cho tất cả mọi người đều biết đúng không?"
Nụ cười của Thời Kinh Hồng vẫn không đổi: "Làm phiền Khang đặc sứ nhọc lòng."
Ông cầm lấy sách hòa đàm của Thiết Mộc Nhĩ, lật hai trang, cũng không ngẩng đầu lên mà chỉ dặn dò: "Tả Hữu, đem Chử Tử Lăng đâm chết, bảo là Khang đặc sứ có ý định ám sát, Chử Tử Lăng che chở ta mà chết, lại kéo Khang đặc sứ ra ngoài chém."
Khang Dương: "..."
Phó tướng Tả Hữu vừa rút kiếm, mồ hôi lạnh thoáng chốc toát đầy lưng của Khang đặc sứ: "Thời..."
Thời Kinh Hồng nhấc mắt lên, đôi mày thanh tú cùng với đôi mắt ôn hòa tràn đầy ý cười: "Khang đặc sứ, nếu ta đối phó như vậy thì ngài dự định đem chuyện này lan truyền ra ngoài bằng cách nào?"
Khang Dương thẹn thùng, thấy hai bên thu hồi đao kiếm thì mới miễn cưỡng yên lòng: "Thời tướng quân, ngài nói đùa."
Thời Kinh Hồng nói: "Khang đặc sứ, bớt nói đùa đi. Chúng ta là hòa đàm, tất nhiên phải dùng thẳng thắn đặt lên hàng đầu. Các ngươi muốn mang Chử Tử Lăng đi thì dù sao cũng phải cho ta biết một lý do không được giết hắn."
"Gần đây hắn có chút không an phận." Không biết có phải bị dọa hay không mà Khang Dương rốt cục cũng bắt đầu thẳng thắn, "Có lẽ là ở trong Bắc Phủ Quân có tiền đồ, muốn vì tiền đồ của mình mà âm mưu. Chúng ta thật sự không muốn ngồi xem Trung Nguyên có thêm một viên hổ tướng. Hắn vừa phản Trung Nguyên cũng phản Nam Cương, chúng ta mang hắn về tất nhiên là sẽ cho hắn biết kẻ phản bội nên bị đối xử thế nào. Thời tướng quân xin yên tâm, người này quay về Nam Cương sẽ không nhận được đối xử tử tế. Đặc biệt là Ngải Sa ủy thác ta đến đây có nợ máu giết thân nhân với Chử Tử Lăng, chắc chắn sẽ không dễ dàng buông tha cho hắn."
Thái độ không khen ngợi phản giáng của Khang Dương càng làm cho Chử Tử Lăng thấy an tâm.
Người này quả thật đến đón mình.
Thời Kinh Hồng trầm ngâm trong chốc lát: "Chử Tử Lăng, ngươi muốn chọn thế nào? Là ở lại hay là quay về Nam Cương?"
Chử Tử Lăng không ngờ Thời Kinh Hồng lại trưng cầu ý kiến với mình, mồ hôi lạnh cũng chảy ròng ròng: "Ta..."
Chỉ do dự một chút, trong lòng của hắn liền trằn trọc vạn suy nghĩ, ngàn nỗi lòng.
Thân phận của mình bị Khang Dương vạch trần trước mặt mọi người, còn có thư từ làm chứng, mặc dù vẫn có chỗ trống để biện bạch, hoặc là trước mặt mọi người lấy tay phải viết chữ, chứng minh trong sạch, nhưng lưu lại đây đã là vô dụng.