Chương 268(2)

1 0 0
                                    


Sống cùng thế giới với Kỷ Phi Hồng và Trang Trường Đình còn có Trì Tiểu Trì, cậu quyết tâm thi đậu trường cấp ba của Lâu Ảnh, như thế chẻ tre mà thi vào cùng trường.

Bọn họ không hẹn mà cùng nhau làm nhạt đoạn thời gian kia, gặp mặt vẫn thân mật như lúc trước.

Không phải hai người muốn vong ân.

Thứ nhất là bọn họ biết chuyện xưa không thích hợp nhắc đến, thứ hai là bọn họ từng cảm thụ tình cảm khác lạ giữa Trì Tiểu Trì và Lâu Ảnh.

....Hai người bọn họ ở thế giới khác hình như là người yêu.

Đối với Trì Tiểu Trì và Lâu Ảnh còn ở độ tuổi thiếu niên mà nói xem như là thứ đồ vật mới mẻ chưa từng nghe thấy cũng chưa từng tiếp xúc trong cuộc đời.

Ban đêm ngủ không được, Trì Tiểu Trì kéo chăn, suy nghĩ, hai người con trai làm sao có thể ở bên nhau. Ôm sẽ thoải mái chứ, khi hôn môi có khác gì so với hôn con gái không?

Cậu cũng chỉ suy nghĩ, dù sao từ nhỏ cậu đã ở cùng Lâu Ảnh, chưa từng tiếp xúc với con gái, không thể nào so sánh được.

Mà khi suy nghĩ này bốc lên trong đầu thì trái tim của cậu lại hơi ngứa ngáy, dường như trong tái tim đang sinh ra một sợi dây nào đó đang lảo đảo dắt lấy trái tim của người ở lầu dưới.

Nhờ ơn của Trì Tiểu Trì kia mà Trì Tiểu Trì có thế giới rộng lớn hơn.

Cậu phát hiện bóng rổ rất thú vị, cậu phát hiện mỗi ngày đi học cũng không phải dằn vặt, cậu phát hiện có bạn học cùng bàn Đồng Trác ở cấp 2, thậm chí còn cùng Đồng Trác thi đậu vào cùng trường cấp ba nhưng không cùng lớp.

Chỉ là kiếp trước cậu căn bản không có tâm tư đi đào móc những vẻ đẹp động lòng người này.

Ngày đầu tiên lên cấp ba, Đồng Trác bám vào cậu mà ca thán: "Trời ạ, tại sao lại là cậu cơ chứ."

Trì Tiểu Trì khoác vai Đồng Trác, nói: "Thật là tốt. Nếu cậu tan học sớm thì đi căn tin chiếm chỗ cho tôi, nếu tôi tan học sớm thì chiếm chỗ cho cậu, thế nào?"

Đồng Trác suy nghĩ một chút: "Ái khanh nói có lý, vậy trẫm không trách ngươi cứ bám theo trẫm mãi."

Nhưng không lâu sau đó Đồng Trác lập tức bi thương vì mình kết giao bạn bè quá vô ý.

....Lớp B luôn luôn tan học sớm hơn lớp A, hơn nữa lần nào Trì Tiểu Trì cũng ăn một phần, lấy thêm một phần cho Lâu ca của cậu đang học lớp 12.

Đồng Trác oán giận: "Lâu ca Lâu ca, cậu chỉ biết Lâu ca nhà cậu thôi. Cô dâu nhỏ như cậu gả cho anh ấy luôn đi."

Trì Tiểu Trì lấy cặp sách đập Đồng Trác, trong lòng lại nghĩ đến Trì Tiểu Trì kia.

Ngày đó Trì Tiểu Trì bế cậu đến nhà vệ sinh công cộng trong khu chung cư để gội đầu cho mình.

"Nhìn thấy chính cậu sau khi lớn lên có thất vọng hay không?" Trì Tiểu Trì với mái tóc dài, sợi tóc hơi phất bên tai, nói, "Chỉ cần sau này cậu đừng lớn lên thành bộ dáng này của tôi thì tôi đã cám ơn trời đất rồi."

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ