Chu Thủ Thành tê cả da đầu, lông trên người dựng thẳng, cảm xúc mãnh liệt đang bành trướng bị cấp tốc làm lạnh dưới mũi dao đang chỉa vào mình, hóa thành mồ hôi lạnh, ùn ùn toát ra từ lỗ chân lông.
"Tiểu...Tiểu Trì..." Chu Thủ Thành run rẩy nói, "Em muốn làm gì?"
Trước mắt Chu Thu Thành bỗng nhớ đến con cá ngày đó ông câu được.
Tự cho là cắn được mồi ngon, con cá bị móc sắt phá nát miệng, ném lên bờ, cuối cùng trở thành món ăn phủ kín gia vị trên bàn.
Trì Tiểu Trì nhẹ giọng hỏi ngược lại: "Nên là em hỏi mới đúng. Thầy đang muốn làm gì?"
Câu hỏi nhẹ nhàng này chẳng khác nào đang thì thầm.
Câu hỏi vang lên đồng thời lưỡi dao cũng lượn lờ dưới thân Chu Thủ Thành, lưỡi dao di chuyển hết trái lại phải.
Đây đúng là tư thế ve vãn mà Chu Thủ Thành yêu nhất, ông thích nhìn những cậu bé mê man xấu hổ khi mình làm như vậy.
Nhưng hiện tại ông lại nhìn thấy bản thân mình đang toát mồ hôi lạnh trong con ngươi của Trì Tiểu Trì, mặt như sắp chết.
Chu Thủ Thành tái mặt, không dám nhúc nhích: "Tiểu Trì, đây chỉ là hiểu lầm..."
Trì Tiểu Trì nói: "Không có hiểu lầm. Người em tìm chính là thầy."
Chu Thủ Thành còn muốn giải thích nhưng cơn đau nhức như thủy triều cấp tốc ập xuống đầu ông, khiến Chu Thủ Thành cất lên một tiếng thét ầm ĩ mất hết lý trí.
...Trì Tiểu Trì thật sự đâm vào?
Thật sự dám làm vậy?
Chu Thủ Thành không dám tin tưởng, nhưng cơn đau trên người sẽ không lừa dối ông.
Giữa hai chân như có một tổ ong vò vẽ điên cuồng xông vào, đau đến mức Chu Thủ Thành lăn xuống đất, nhịn không được mà dùng đầu đập xuống đất.
Hai chân của ông điên cuồng co giật, quên cả cách kêu cứu, cổ họng phát ra tiếng hự hự đau đớn gián đoạn, rất giống một con heo sống bị bỏ vào nồi nước sôi.
Hai mắt của Chu Thủ Thành giàn dụa nước mắt, thân thể như côn trùng muốn bò lết ra ngoài phòng ngủ, a a cầu cứu.
Thế nhưng một cái chân giẫm lên lưng ông, đem con sâu giẫm nát dưới lòng bàn chân.
Đau đớn có thể khiến người ta điên cuồng thành một con dã thú, cũng sẽ khiến người ta mềm yếu như một bãi bùn.
Chu Thủ Thành chính là vế sau.
Không phải tất cả kẻ ác đều có dũng khí tức giận để chống trả đến cùng.
Chu Thủ Thành không có bất kỳ phản kháng nào, run rẩy đôi môi, quay đầu nhìn về phía Trì Tiểu Trì đứng ngược ánh nắng.
Ánh sáng vặn vẹo thị giác khiến ông nhìn thấy Trì Tiểu Trì đang nở một nụ cười tươi đẹp đầy khủng bố.
Vết thương chạm xuống đất, Chu Thủ Thành đau đến vặn vẹo, nghiêng người sang một bên, hai tay đặt ở trước ngực như một kẻ thần kinh, bày ra tư thế van xin: "Tiểu Trì, tha cho thầy đi, thầy không cố ý, tha cho thầy đi..."