Chương 215(1)

2 0 0
                                    


Thỉnh thoảng, Bạch An Ức tỉnh lại sau giấc ngủ, *Bạch An Ức* sẽ báo cho cậu: "Ban đêm có người đến."

Sau khi Bạch An Ức trở nên khẩn trương thì *Bạch An Ức* lại cười nói: "Không cần sợ. Đã bị tôi đuổi đi."

*Bạch An Ức* rất thích hù dọa cậu như vậy, hưởng thụ vẻ mặt có chút hoảng sợ của cậu.

Nhưng Bạch An Ức lại liên tục bị trúng chiêu.

Vào ngày thứ bảy khi bọn họ tiến vào thế giới này, bọn họ đi tới một khu rừng nhỏ, *Bạch An Ức* đột nhiên xuỵt một tiếng, cũng dừng lại bước chân.

Bạch An Ức liền nín hơi.

*Bạch An Ức* hơi lạnh mặt: "Có người theo dõi. Đi theo chúng ta một kilômét."

Đầu tiên Bạch An Ức cảm thấy căng thẳng, nhưng cũng hơi nghi ngờ *Bạch An Ức* đang lừa mình: "Vậy làm sao đây?"

*Bạch An Ức* nói: "Em trốn đi. Tôi đi ra xem một chút."

Bạch An Ức bị *Bạch An Ức* nhét vào một hốc cây bị đục rỗng.

*Bạch An Ức* từ bên ngoài duỗi tay vào sờ đầu Bạch An Ức: "Chờ một chút."

Lần này Bạch An Ức chờ tròn một phút.

Càng ngày cậu càng thấy sốt ruột, liên tiếp nhìn vào đồng hồ.

Trước năm phút đồng hồ, cậu còn hoài nghi đây là chuyện đùa.

Qua năm phút đồng hồ, Bạch An Ức không có cách nào thả lỏng.

...*Bạch Anh Ức* không phải người đùa giỡn không biết tiết chế.

Trước mắt có vô số hạt bụi bay lượn, Bạch An Ức vì để phân tâm mà luôn nhìn chăm chú những hạt bụi lượn lờ trước mắt mình, suy nghĩ, rốt cục đây là cái gì.

Một phút sau, bên ngoài hốc cây vang lên tiếng bước chân.

Trong lòng Bạch An Ức dâng lên hy vọng, muốn thò đầu ra chào hỏi, bảo *Bạch An Ức* kéo mình ra.

...Cậu nhìn thấy một đôi giày đạp vỡ lá rụng khô héo trên mặt đất.

Đôi giày kia không thuộc về *Bạch An Ức*.

Người đến không biết là nam hay nữ, mặc bộ đồ của cơ quan giám sát phân phát cho những người dị năng, có chất lỏng tí tách từ trên rơi xuống, theo bước chân của người nọ nhiễu xuống bên cạnh.

Bạch An Ức lập tức nín thở, núp trong hốc cây, che miệng lại, không dám lên tiếng.

Mà đôi chân kia lại không chịu buông tha cho cậu, chậm rãi tản bộ, càng ngày càng đến gần hốc cây.

Cuối cùng, một khuôn mặt mỉm cười xuất hiện bên ngoài hốc cây.

Khuôn mặt kia có đôi mắt không lớn, mí mắt mỏng đến mức nhìn thấy màu hồng nhạt, như là phần da thịt mới sinh, có thể nhìn thấy từng mạch máu rõ ràng, thậm chí ngay cả hình dáng hoàn chỉnh của nhãn cầu cũng lộ ra.

Đôi mắt linh hoạt chuyển động dưới mí mắt gần như trong suốt, phát ra tiếng nhóp nhép của chất dịch khiến người ta khiếp sợ, giống như đó lá kết quả của thủy tinh thể và chất dịch bên trong đè ép lẫn nhau.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ