Gã theo đuôi Bạch An Ức đi vào cánh rừng, băn khoăn một lúc, dự định tiến đến chào hỏi thì đã thấy Bạch An Ức đút hai tay vào túi, từ bên trong đi ra.
Bởi vì không có ý che giấu chính mình, Ngụy Thập Lục và cậu chạm mặt ở bìa rừng.
Tuy chỉ gặp mặt một lần nhưng Ngụy Thập Lục cảm thấy cậu có chút kỳ lạ.
Thân hình và bộ dạng đều y như đúc lúc gã thấy cậu trên xe, nhưng khí chất thì lại khác biệt một cách kỳ dị, khóe miệng mang theo một nụ cười trào phúng như có như không: "Nãy giờ anh đi theo chúng tôi là có chuyện gì sao?"
Quen với việc ẩn giấu, Ngụy Thập Lục nhìn thấy nụ cười giả tạo như vậy thì tưởng gặp phải đồng loại.
Đương nhiên gã không cần đồng loại.
Gã chỉ cần tính mạng của đồng loại và dị năng của đối phương.
Hai người gặp gỡ quá nhanh, Ngụy Thập Lục căn bản không kịp sử dụng xúc xắc, có lắc cũng không kịp xem.
Cũng may, gã còn có vũ khí.
Tay của gã cầm một cọc gỗ sắc bén giấu sau lưng, trên mặt lại như tắm gió xuân: "Anh Bạch, anh còn nhớ tôi không?"
Người đối diện nhíu mày: "Cậu là ai?"
"Anh không nhớ tôi à?" Ngụy Thập Lục nhảy tới trước một bước, "Ở trong xe, tôi ngồi đối diện với anh, tôi tên là Ngụy..."
Lời còn chưa dứt thì gã đã xông về trước ba bước, vung vẩy cọc gỗ, muốn đem cọc gỗ đâm vào lồng ngực của Bạch An Ức.
Với kinh nghiệm của gã mà nói, người dị năng bình thường ở thời điểm nguy cấp, ngược lại sẽ quên việc sử dụng dị năng.
Dù sao làm người bình thường lâu như vậy, gặp phải cửa ải sinh tử, đầu óc trống rỗng mới chính là bản năng bình thường của con người.
Nhưng mà gã không nghĩ tới Bạch An Ức căn bản không để cho gã dứt lời.
Khi gã cách Bạch An Ức còn khoảng hai bước thì không còn cách nào tiến thêm bước nữa.
Ngụy Thập Lục có chút ngỡ ngàng, gã giơ tay xoa trán.
Ở giữa trán của gã bị ghim một con dao.
Lưỡi dao cắm sâu vào trong não, chỉ còn chuôi dao.
Bạch An Ức lạnh lùng nói: "...Tôi không có hứng thú với tên của cậu."
Trong cơn đau đớn kịch liệt, Ngụy Thập Lục mang theo vẻ mặt đầy kinh ngạc, ngã ra sau, tắt thở.
Bạch An Ức cúi người, đo hô hấp của gã một chút, sau đó sờ qua nhịp tim và mạch đập, xác định không có vấn đề, lúc này mới rút ra con dao trên trán, kéo lấy vạt áo của gã rồi chùi lấy vết máu đỏ và chất dịch trắng trên thân dao, lúc này cậu phát hiện tấm thẻ sắt treo trên eo của Ngụy Thập Lục, hơi nhướng mày, tiện tay tháo xuống, dự định quay về để tiếp tục nghiên cứu, cuối cùng cất dao vào trong tay áo rồi quay người muốn chạy.
Quả thật Bạch An Ức rất cẩn thận, có thể đề phòng tất cả nhưng sẽ không đề phòng một kẻ đã chết.
Vì vậy, khi một cây cọc gỗ sắc bén đâm xuyên tim cậu, Bạch An Ức chỉ kịp cúi đầu nhìn cọc gỗ xuyên thấu trước ngực, sau đó bị một bàn tay nhỏ màu hồng nhạt như bị nung chảy bịt kín miệng mũi.