Chương 255(1)

1 0 0
                                    


Lâu Ảnh trở lại không gian Chủ Thần, không nói một lời mà nhốt mình trong phòng chừng mấy ngày, 089 và 023 đến gõ cửa mấy lần nhưng anh cũng không có tâm tư tiếp đón.

Cảm giác tự trách mãnh liệt bao vây lấy anh.

Trì Tiểu Trì rõ ràng là em trai hàng xóm của anh, cùng lớn lên với anh, là thiếu niên được anh nâng trong lòng bàn tay, bọn họ quả thật từng cùng nhau mong đợi tương lai, mà đó chỉ là người thiếu niên chưa có nhận thức rõ ràng về "Tương lai", không bao hàm bất kỳ nội dung kiều diễm nào.

Tại sao mình lại có thể nổi lên tâm tư này với cậu ấy?

Làm sao anh có thể yêu thích Trì Tiểu Trì?

Với tâm trạng hỗn loạn, Lâu Ảnh chỉ có thể dựa vào công tác để thôi miên mình.

Anh không ngừng không nghỉ nhận nhiệm vụ với ký chủ thứ tám.

Cũng tương tự với ký chủ đầu tiên mà anh từng dẫn dắt, ký chủ thứ tám Lữ Phàm là một thanh niên rụt rè lại nhút nhát, bộ dạng bình thường, không thích nói chuyện, trong thế giới hiện thực là một trạch nam, ngay cả nói chuyện cũng không quá lưu loát.

Lâu Ảnh trút hết tất cả tinh lực, cực kỳ dụng tâm mà dẫn dắt cậu ấy.

Bởi vì mỗi khi nhàn rỗi, anh sẽ không khống chế được mà dùng một chút nhàn rỗi này để nhớ nhung Trì Tiểu Trì.

Trước đây Lâu Ảnh xem sự nhớ nhung này là chuyện tất yếu.

Tiểu Trì là em trai của anh, lại luôn khiến người ta không yên lòng, nhất cử nhất động của cậu sẽ tự nhiên tác động đến tâm tư của Lâu Ảnh, khiến anh nhịn không được mà muốn ôm cậu, an ủi cậu, bầu bạn với cậu, hôn nhẹ lên tóc cậu.

Hiện tại thì khác rồi, tất cả đều trở nên khác biệt, cũng đã thay đổi.

Lâu Ảnh bắt đầu trốn tránh.

Kỳ nghỉ giữa lúc làm nhiệm vụ, anh không trở về thăm Tiểu Trì mà dùng toàn bộ hành trình làm bạn bên cạnh ký chủ.

Lữ Phàm ngượng ngùng bày tỏ: "Anh Lâu, anh không cần ở bên cạnh em, anh có thể đi làm chuyện của mình."

Lâu Ảnh nói dối: "Tôi trở về cũng không có chuyện gì để làm."

Đã rất lâu anh chưa trở về đi thăm người thân, cũng rất lâu không đến chỗ 023 để nghe ngóng tin tức liên quan đến Trì Tiểu Trì.

Lâu Ảnh cho rằng loại tình cảm kỳ dị này giống như một nồi chảo bốc lửa, chỉ cần dùng nắp nồi đậy lại để dập lửa, ngăn cách không khí, không bao lâu lửa sẽ từ từ tắt.

Khi đó hết thảy đều sẽ trở về quỹ đạo bình thường, tình cảm kỳ dị kia của anh dành cho Tiểu Trì cũng sẽ từ từ trở nên bình thường.

Nhưng loại cách ly tận lực này mang lại hiệu quả hoàn toàn trái ngược.

Lâu Ảnh bắt đầu nằm mơ rất nhiều, mơ thấy dĩ vãng của anh và Trì Tiểu Trì, mơ thấy anh và Trì Tiểu Trì sau khi lớn lên đi ra ngoài ăn cơm dã ngoại, mơ thấy anh dùng chậu hoa chụp lên đầu Tiểu Trì để cắt tóc cho cậu.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ