Thị uy xong xuôi, Trì Tiểu Trì mặc kệ trạng thái điên cuồng của khu bình luận, nhìn đồng hồ: "Anh, muộn lắm rồi, vào ngủ đi."
Lâu Ảnh: "Chúng ta đã thỏa thuận hai tiếng thay ca trực đêm một lần, bây giờ còn chưa đến giờ thay ca...."
Trì Tiểu Trì: "Người trực đêm tiếp theo là ai?"
Lâu Ảnh nhìn về phía Triệu Nhu còn đang sững sờ.
Trì Tiểu Trì vịn lều bạt, nói với Triệu Nhu: "Cô gác đêm sớm hơn nửa tiếng được không?"
Lời nói ra như đang thương lượng nhưng trong giọng nói không có ý thương lượng.
Cậu cũng mặc kệ Triệu Nhu trả lời thế nào, đôi mắt hoa đào buồn ngủ nhìn về phía Lâu Ảnh, sau đó liếc về phía cái lều ở đằng sau: "Anh, vào đi."
Khi Lâu Ảnh bị ánh mắt của cậu quét trúng, trái tim như muốn nổ tung, hơi thở đình chỉ trong nháy mắt.
Chờ không khí lưu động một lần nữa, cảnh vật bốn phía không xảy ra bất kỳ biến hóa nào, chỉ có anh là biết rõ trong trái tim mình có nhiều hơn một chút ánh sáng nhạt.
Anh đáp: "Ừm."
Sau khi tiến vào lều, Lâu Ảnh kéo lại dây kéo lều.
Chú ý Triệu Nhu ở bên ngoài, Lâu Ảnh mở ra kênh thông tin để nói chuyện với Trì Tiểu Trì: "Tùy tiện ra lệnh cho cô ấy như vậy có phải không được tốt cho lắm hay không? Em dẫn dắt đội ngũ, tốt nhất là vừa nghiêm khắc lẫn khoan dung. Em quá nghiêm khắc với cô ấy, nói không chừng sẽ có tâm lý phản nghịch."
Trì Tiểu Trì bày ra túi ngủ của Lâu Ảnh, sau đó bày ra túi ngủ của mình.
"Có người không cần quản, đối với người như vậy thì phải nghiêm khắc lẫn khoan dung." Trì Tiểu Trì nói, "Nhưng có người phải bị người quản thì mới có thể an tâm."
Lâu Ảnh nghe vậy, liền kéo dây kéo lều xuống một chút để nhìn ra ngoài.
Quả nhiên Triệu Nhu đang ngồi bên đống lửa, vẻ mặt có vẻ thoải mái hơn ban nãy rất nhiều.
Cô trộm nhìn căn lều của Trì Tiểu Trì, trong lòng dần dần tin tưởng, có người này ở đây thì nói không chừng cô thật sự có thể sống sót, thậm chí còn có thể có cơ hội thấy lại ánh mặt trời.
Cùng lúc đó, Trì Tiểu Trì ngồi trong lều, rũ mắt xuống: "Người như thế không có chủ kiến mạnh mẽ, dưới hoàn cảnh cực đoan, bị một người có quyền lực tuyệt đối ra lệnh thì không chỉ không phản cảm mà ngược lại càng sinh ra tín nhiệm gấp mười gấp trăm lần."
Trì Tiểu Trì lấy ra bộ gối từ trong túi ngủ, đánh cho xốp mềm, hàng lông mi dài dưới ánh đèn chiếu ra cái bóng rất đẹp mắt: "Thứ mà em có thể cho cô ấy chính là sự an tâm thế này."
Trái tim của Lâu Ảnh bị Trì Tiểu Trì nói tới nhũn ra, xoa đầu của cậu, đi đến trước túi ngủ, thay cậu chỉnh lại đệm chăn vẫn còn dư lại hơi ấm.
Hai cái lưng đối nhau, cùng ngồi xuống, cái bóng của hai người cũng đối nhau, vô cùng hài hòa.
"Hỏi thêm một vấn đề?"