Chương 221(1)

2 0 0
                                    


Khu A6.

Người đàn ông với bím tóc đang tháo xuống miếng thịt nát bám trên tóc, có giọt máu thuận theo tóc của gã rơi xuống vũng bùn, tạo thành ba bốn hố sâu màu sắc khác nhau.

Ở trước mặt gã cách đó không xa có một cô gái nằm úp sấp.

Cô khoảng mười bảy mười tám tuổi, lúc này toàn thân đầy bụi bặm, vết thương chồng chất, cuống họng phát ra tiếng nghẹn ngào đau đớn, tay nắm lấy bùn đất, bò về phía trước, đầu ngón tay cào xuống mặt đất tạo ra những rãnh sâu hoắm.

...Đùi phải của cô bị người đàn ông bím tóc bắn ra vô số lỗ to nhỏ.

Người đàn ông bím tóc chậm rãi đi theo phía sau cô gái đang bò lết cầu đường sống, dùng ngón tay giữa cạo xuống máu dính trên tóc, cụp mắt nhìn về phía cô gái trước mặt, sắc mặt khổ não, như đang suy tư nan đề khó có thể lựa chọn.

Cuối cùng, gã giơ cổ tay lên, nói với bên kia màn hình: "Mấy người nói xem, muốn tôi giết thế nào."

Phần bình luận đang trình diễn một màn cuồng hoan khí thế ngất trời.

"Vừa rồi người kia chết nhanh quá? Tôi chẳng thấy rõ gì cả."

"Tôi cũng không thấy rõ."

"Ông đây nhìn thấy nè, chậc chậc chậc, than tổ ong thì cũng chỉ đến thế mà thôi."

"Kẻ phạm tội tiềm tàng thế này thì chết cũng xứng đáng, ngoan ngoãn đeo vòng cổ thì chẳng phải là xong rồi sao, nhất định phải xử lý."

"Này, có ai nói cho biết khu mấy người đang xem là khu nào không vậy?"

"A7 A7, mau tới xem A7."

"A7 cái con khỉ khô, A6, tọa độ (24, 71), nhanh lên nha, tới chậm thì coi chừng chẳng thấy gì nữa đâu."

"Không thể nào? Là cô ta hả? Tôi còn đặt cược gấp ba lên cô ấy. Chẳng phải cô ấy có thể dự báo tương lai hay sao?"

"Tôi cũng đặt cược nè, cmn, thật là xúi quẩy."

"Ai đặt cược đúng là đồ ngu, chỉ có thể dự báo 3 phút trước tương lai thì có tác dụng quái gì."

"Vậy bảo cô ta dự báo xem mình có chết hay không?"

"Đúng đúng, bảo cô ta dự báo xem."

Người đàn ông bím tóc thả đồng hồ xuống, nói với cô gái: "Bọn họ bảo mày dự báo tương lai của chính mày kìa."

Cô gái không để ý, chỉ cố gắng bò trườn, cắn răng tiến về phía trước.

Người đàn ông bím tóc giật giật khóe miệng một cái, đạp lên vết thương của cô gái: "...Tao bảo mày dự báo."

Sau một tiếng kêu gào khàn đục một cách vô lực, cô gái giống như con tôm cuộn mình lại, đôi mắt bị máu và vết thương xâm lấn khiến tròng trắng dính đầy tơ máu, nhìn chằm chằm gã đầy thù hận.

Người đàn ông bím tóc lắc đầu: "Mày đừng nhìn tao như vậy."

Đôi mắt của cô gái gần như muốn chảy máu.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ