Chương 247(1)

1 0 0
                                    


Trì Tiểu Trì đứng dậy mở cửa sổ ra.

Gió nóng cùng với mùi dầu mỡ nhàn nhạt tràn vào, cũng mang theo một chút mát mẻ khiến lòng người khoan khoái.

Hai tay của Trì Tiểu Trì chống trên bệ cửa sổ, hít sâu hai cái, khi cúi đầu thì khóe mắt lại lướt qua ngón tay đang vịn trên bệ cửa sổ.

...Mười ngón tay đều đang run rẩy.

Trì Tiểu Trì hơi kinh ngạc.

Qua nhiều năm như vậy nhưng cậu vẫn sinh ra sự sợ hãi và phẫn nộ phát ra từ tận xương tủy đối với Chu Thủ Thành.

—Khi đối mặt với Chu Thủ Thành, thậm chí chỉ là đơn giản tán gẫu trò chuyện cũng không có cách nào nhịn được.

Cũng may thuận theo ngón tay, cậu rất nhanh nhìn thấy Lâu Ảnh đang ngồi ở trên bệ cửa sổ lầu một.

Là Lâu Ảnh còn sống sót.

Không phải Lâu Ảnh không biết gì về những chuyện sắp xảy ra, mà là Lâu Ảnh của chỉ riêng một mình cậu.

Anh dựng thẳng ngón trỏ tay trái, khẽ đụng khóe môi, ra hiệu cho cậu đừng phát ra tiếng động, đồng thời ném lên một thứ gì đó tròn tròn.

Trì Tiểu Trì cúi người xuống bắt lấy, xoay tay lại để nhìn thì mới biết là một trái cam tươi vỏ mỏng.

Lâu Ảnh chỉ chỉ vào chóp mũi của mình rồi lại đưa tay chỉ về dạ dày.

...Ngửi cho dạ dày thoải mái một chút.

Lâu Ảnh đã sớm quan sát được tình huống khác thường của thân thể Trì Tiểu Trì, cho nên mới phối hợp gửi tin nhắn với cậu, nói chuyện cho cậu phân tán lực chú ý để cậu không quá khó chịu.

Hương cam lan ra từ giữa ngón tay khiến trong lòng Trì Tiểu Trì cũng thả lỏng.

Cậu nghiêng đầu, phát hiện Chu Thủ Thành không nhìn về phía bên này, liền thổi một nụ hôn gió đầy quyến rũ cho Lâu Ảnh.

Lâu Ảnh giả vờ bắt lấy, đem nụ hôn không khí đặt vào lòng bàn tay, sau đó mỉm cười nhìn Trì Tiểu Trì trên lầu, đưa ngón tay đặt nhẹ hai lần lên trán như chuồn chuồn lướt nước.

Sau khi Trì Tiểu Trì quay lại từ cửa sổ, trong tay cầm một quả cam ngồi xuống bàn, Chu Thủ Thành nhìn cậu, còn tưởng mình hoa mắt.

Dưới ánh đèn vàng nhưng vẫn có thể nhìn thấy khuôn mặt hơi ửng đỏ của Trì Tiểu Trì.

Lại qua năm phút đồng hồ, cha mẹ Trì Tiểu Trì rốt cục cũng nấu xong cơm tối.

Bốn món mặn một món canh, tương đương với tiêu chuẩn đãi khách.

Trì Tiểu Trì đã sớm biết mục đích của bữa cơm này, bởi vậy quyết định chủ ý, chỉ tập trung ăn là được.

Nhưng mới vừa ăn cơm liền xuất hiện một khúc nhạc dạo ngắn ngủi không vui.

Bà Trì chú ý túi quần căng phồng của Trì Tiểu Trì, không thèm nói gì mà chỉ rút nó ra, đoạt lấy điện thoại trong tay: "...Mày lấy tiền đâu ra để mua điện thoại hả?"

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ