Chương 269(1)

2 0 0
                                    


Điều tra nhằm vào Chủ Thần 713 kéo dài gần một tháng.

Trong lúc này tất cả nhiệm vụ có thể dừng lại thì bỏ dở toàn bộ, hệ thống có thể triệu hồi thì triệu hồi toàn bộ.

Nhân cơ hội này, vẫn chưa chính thức nhậm chức, Trì Tiểu Trì bèn đi thăm viếng khắp toàn bộ hệ thống, rất có phong thái của Chủ Thần mới.

Ban đầu các hệ thống hơi hoang mang.

Đám hệ thống thích nịnh nọt Chủ Thần cũ, vẽ đường cho hươu chạy, hiện tại đều câm như hến, chỉ lo Chủ Thần mới sẽ nhằm vào hành vi trong quá khứ của bọn họ để điều tra.

Nhưng phần lớn các hệ thống lại vì chuyện bọn họ căn bản không ngờ rằng trong lúc vô tình mình đã hại chết quá nhiều người như vậy, bèn nhao nhao đóng cửa tự ngẫm.

Toàn bộ hệ thống thu thập tra công lâm vào bầu không khí mệt mỏi chán ghét bản thân.

Lúc này việc cò kè mặc cả của Trì Tiểu Trì với tổng phụ trách nổi lên tác dụng lớn.

Cậu đi thăm viếng xung quanh, bảo đảm với đám hệ thống đang lâm vào tự trách rằng mình có thể khôi phục thế giới bị phá hỏng, nếu như bọn họ thật sự cảm thấy áy náy thì chỉ cần mang theo ký chủ mới làm lại nhiệm vụ là được.

Trì Tiểu Trì còn nói, vì không muốn ép buộc bọn họ, cố ý để hệ thống có thể tự nguyện nộp đơn tiếp tục phục vụ, đi sửa đổi sai lầm trong quá khứ, còn ai chỉ muốn quay về thì chỉ cần làm đủ số lần nhiệm vụ của mình là có thể kết thúc nhiệm vụ rồi quay về thế giới ban đầu.

Hai sự lựa chọn đều tùy tâm bọn họ, tuyệt đối không bắt buộc.

Lúc này đám hệ thống ủ rũ mới dần dần khôi phục sức sống, bọn họ nhảy nhót nộp đơn tự nguyện và cam đoan.

Chờ tổng phụ trách phát hiện bầu không khí của toàn bộ hệ thống có chút không đúng thì đã muộn.

—-Trì Tiểu Trì đã vô hình trung trở thành lãnh tụ mới được rất nhiều hệ thống ủng hộ.

Lần này Chủ hệ thống cưỡi hổ khó xuống, không muốn giao quyền lực Chủ Thần cho Trì Tiểu Trì cũng không được.

Một ngày nọ, Trì Tiểu Trì chính thức trở thành Chủ Thần mới, đang cùng chuyên viên viết văn án 009 ăn hoa quả nói chuyện trên trời dưới đất thì nhận được thư chính thức xin nghỉ của 089.

...Rốt cục 089 cũng phải rời đi.

Trì Tiểu Trì chuẩn bị đứng dậy rời đi, nhìn vào khuôn mặt con nít của thiếu niên ở phía đối diện: "Cậu có thể suy nghĩ thêm."

"Sao ạ? Làm nhân loại à?" 009 chớp chớp mắt, "Không không không, em không cần. Ở đây em có thể đi khắp các thế giới, có thể ăn đủ loại thức ăn ngon."

Sau khi nắm giữ quyền hạn Chủ Thần, Trì Tiểu Trì đã lật xem tài liệu 127, tiền thân của 009.

127 là đứa bé bị người thân vứt bỏ từ nhỏ, trời sinh đã ham ăn, giấc mơ của cậu là ăn khắp thiên hạ, lúc trước bỗng nhiên đột tử, ban đầu vì sợ bố mẹ nuôi đau lòng nên muốn kiên trì quay về.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ