Chương 267

1 0 0
                                    


Ba phút sau, hệ thống giám sát chờ ngoài cửa buông xuống máy đếm giờ, khách khí gõ cửa khép hờ của quán bar.

"Ký chủ 1198, anh Trì Tiểu Trì?"

Trì Tiểu Trì rót phần rượu còn sót lại vào trong ly, buồn bực: "Là tôi đây."

"Nghe nói ở chỗ của anh còn một vật chứng. Có thể làm phiền anh đến đệ trình hay không?"

"Có thể." Trì Tiểu Trì đáp lại một tiếng, tiện tay nhặt chiếc nhẫn trong cái ly trống rỗng, "Nhưng mà vật chứng trên người tôi có mật mã. Tôi cần phải có người cùng tôi phá giải mật mã."

Dứt lời, cậu liếc mắt nhìn Lâu Ảnh, trong ánh mắt mang theo hàm nghĩa không cần nói cũng biết.

Mặc dù Lâu Ảnh cũng không biết mình có thể giúp cậu ở chỗ nào nhưng ít ra anh biết rõ hiện tại Trì Tiểu Trì cần mình.

Vì vậy anh và Trì Tiểu Trì cùng đến một căn phòng nhỏ mới được dọn ra.

Không lâu lắm, một người đàn ông mặc âu phục mang giày da đi vào trong phòng.

Dời mắt khỏi bộ quần áo trên người đối phương, Lâu Ảnh thì thầm với Trì Tiểu Trì: "Tổng phụ trách của hệ thống giám sát."

Cái tên này chỉ đủ để Trì Tiểu Trì phân tâm nhìn mặt người nọ trong chốc lát.

Sau đó lại tiếp tục cúi đầu thao túng chiếc nhẫn đá sapphire.

Lâu Ảnh nhìn ra có chút sốt sắng, chỉ lo Trì Tiểu Trì sẽ đeo chiếc nhẫn vào tay, nhìn thấu chút tâm tư nho nhỏ còn sót lại của anh.

Tuy rằng Lâu Ảnh đã sớm lén lút chế tạo một chiếc nhẫn bằng kim loại Naman đeo lên ngón tay áp út của Trì Tiểu Trì, nhưng vừa rồi chiếc nhẫn kia đã bị cơ quan giám sát mang đi, làm vật chứng cho việc câu thông tin tức giữa Trì Tiểu Trì và Quý Tác Sơn, thứ hai, tâm thái của anh khi đưa chiếc nhẫn sapphire này cho Trì Tiểu Trì và lúc đưa chiếc nhẫn Naman hoàn toàn khác nhau.

...Khi đó anh rất thận trọng, rất luống cuống, cũng rất mờ mịt.

Khi đó anh vẫn là Lâu Ảnh khi đối mặt với Trì Tiểu Trì sẽ cảm thấy ngượng ngùng.

Tổng phụ trách ngồi đối diện có lẽ không để ý đến tâm tư nho nhỏ của hai người, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: "Vật chứng đâu?"

Trì Tiểu Trì lấy ra một thứ từ trong kho hàng, đẩy lên bàn, giọng điệu cũng thẳng thắn như người đối diện: "Đĩa từ."

Đĩa từ ghi lại chứng cứ phạm tội của Chủ Thần được đặt ở một góc kho hàng, đã từng bị Chủ Thần vội vàng kiểm tra một lượt nhưng không hề khiến ông ta nghi ngờ.

Chủ Thần quá tự phụ, tin tưởng Trì Tiểu Trì sẽ không thoát khỏi Trong Khoảnh Khắc, cho nên đĩa từ trà trộn trong vô số vật linh tinh ở kho hàng, dưới cái nhìn của Chủ Thần chẳng khác nào vật phẩm bình thường.

Tổng phụ trách cầm đĩa từ: "Có mật mã."

Ở dưới gầm bàn, Lâu Ảnh lặng lẽ nặn nặn tay Trì Tiểu Trì, đổi lấy một khuôn mặt hồn nhiên của cậu.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ