Chương 201

2 0 0
                                    


Cậu rút ra một viên đạn báo hiệu, sau khi đốt cháy thì thả tay để nó bắn vào không trung.

Pháo khói xì xì bay lên bầu trời, mùi khói gay mũi tản ra theo những tia lửa trắng tinh, chiếu sáng đôi mắt có chút mê man của Lý Nghiệp Thư và khuôn mặt trong chớp mắt trở nên tái nhợt của Chử Tử Lăng.

Ngay sau đó, tiếng hò hét đinh tai nhức óc còn hơn cả đội quân Nam Cương lập tức vang lên, âm thanh lơ lửng giữa tầng mây, vang vọng như hồi âm, đè xuống tiếng hò hét phô trương thanh thế của năm ngàn quân vận chuyển lương thực.

Nghe âm thanh có thể đoán con số có khoảng tám ngàn!

Lý Nghiệp Thư lấy lại tinh thần, vừa kinh sợ lại vừa mừng rỡ: "Từ khi nào phụ cận Phù Tuy lại điều động nhiều Bắc Phủ Quân như thế?"

Trì Tiểu Trì cười nói: "Bọn họ đợi bốn ngày, chúng ta cũng đợi bốn ngày."

"Điểm kiểm tra lần này không đạt tiêu chuẩn." Trì Tiểu Trì xoay người lại, sờ đầu Lý Nghiệp Thư, "Ta là người thích việc lớn hám công to? Không hiểu rõ gia chủ của ngươi, trừ 10 điểm. Không nhận ra ý đồ vây thành của ta, trừ 20 điểm. Một mực lo lắng nhiều ngày, ngay cả vị trà cũng không đúng, hại ta mất lộc ăn, lại trừ thêm 20 điểm."

Lý Nghiệp Thư đỏ mặt nhưng trong lòng vừa ngượng ngùng lại vừa mừng rỡ, xoay người đi lấy ngân thương và cung tên cho Trì Tiểu Trì.

Thấy Chử Tử Lăng vẫn đứng tại chỗ ngẩn người, Trì Tiểu Trì không để ý đến hắn, huýt sáo một tiếng, ngựa trắng liền băng băng chạy tới.

Trì Tiểu Trì tung người lên ngựa, điều chỉnh cương ngựa. Lý Nghiệp Thư chạy như bay mà tới, đem ngân thương và cung tên tung lên không trung: "Công tử!"

Trì Tiểu Trì bắt lấy, đeo cung tên lên lưng, ngân thương cầm trên tay phải, nói: "Chử Tử Lăng, phân năm trăm binh đi trợ giúp phụ thân của ta tách ra vòng vây bên ngoài, nội ứng ngoại hợp, cần phải bắt sống tướng lĩnh của đối phương! Lý Nghiệp Thư, ở lại trong doanh trại, trông chừng kỹ Thập tam Hoàng tử!"

Nói xong, cậu cúi đầu, ánh mắt như sao mà nhìn chăm chú Nghiêm Nguyên Hành.

"Phù Tuy là một tòa thành nhỏ, không xứng với Thập tam Hoàng tử." Trong tiếng hô giết hùng hồn, Trì Tiểu Trì cao giọng nói, "Năm ngàn người đến thì mới miễn cưỡng xem là đủ. Thập tam Hoàng tử, mạt tướng đi rồi sẽ quay lại, sau đó đưa Phù Tuy tới gặp ngài."

Mặt Chử Tử Lăng xám như tro tàn.

... Sao?

Hắn cho rằng Thời Kinh Hồng và Thời Đình Vân đột nhiên muốn đánh Phù Tuy chỉ là muốn đánh một trận tất thắng cho Nghiêm Nguyên Hành xem.

Ai ngờ công tử lại nhắm vào quân cứu viện?

Chử Tử Lăng sớm có suy tính, có thể cấp tốc điều động quân đội Nam Cương ở phụ cận Phù Tuy chỉ có quân đoàn vận chuyển lương thực của Ngô Nghi Xuân, bọn họ có thể thần không biết quỷ không hay mà đóng vai nhân vật đằng sau chim sẻ, thậm chí có thể giết chết Nghiêm Nguyên Hành, nhờ vào đó mà làm sút giảm nhuệ khí của Bắc Phủ Quân...

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ