Chương 215(2)

2 0 0
                                    


Bạch An Ức xem đồng hồ, còn sót lại hai mươi sáu người, mà tỉ lệ đặt cược của cậu cũng tăng lên thành 1:8.

Cậu cũng không vui sướng, chỉ đem đồng hồ xem như cái gương, nhìn vào hình chiếu bên trong một chút.

Hai đêm sau, cậu lặn lội đường xa, đi đến một con sông rộng lớn.

Mấy ngày nay không có gì nổi bật xảy ra, cậu chỉ có thể dựa vào đọc thuộc công thức để giảm bớt cô quạnh trong lòng.

Duy nhất đáng giá để nhắc đến là cậu nhìn thấy một cô gái gầy gò đến mức chỉ còn da bọc xương nằm úp mặt trên đường.

Cô và một xác chết nam khác cùng nằm trên đất, bên cạnh là tro tàn bị đốt rụi còn sót lại.

Bạch An Ức lục soát xem trên người cô còn thứ gì có thể dùng hay không.

Đương nhiên, bởi vì sâu sắc nhận thức bản thân mình là một kẻ yếu, cho nên cậu rất cẩn thận.

Sau khi thử xem hô hấp của cô, cậu giơ dao lên, đâm một nhát vào sau lưng của đối phương.

Ai ngờ cô gái kia đột nhiên gào lên, như cá bị mắc lưỡi câu ném lên bờ, xoay người lại, giãy dụa trên đất vài lần, đôi mắt sung huyết nhìn chằm chằm Bạch An Ức.

Sau đó, cô ta tắt thở mà chết.

Bạch An Ức sửng sốt trong phút chốc mới nhận ra đây là thủ đoạn gì.

Dị năng của cô gái này có lẽ là nín thở, dùng tuần hoàn thấp để tồn tại.

Người bình thường thấy xác chết thì có lẽ sẽ đi tìm tòi xem trên người bọn họ còn cái gì để sử dụng hay không. Cô gái dùng chính mình làm mồi nhử, câu được không ít đồ ăn.

...Cũng như xác chết nam với phần đùi bị cạo sạch sẽ chỉ còn thấy xương đang nằm bên cạnh cô.

Nhưng mà Bạch An Ức đâm một nhát chuẩn như vậy có lẽ là lần đầu tiên cô gái nhìn thấy.

Bạch An Ức lật qua lật lại trên người cô gái, lại thu hoạch được một thứ bất ngờ.

Một miếng thẻ sắt có hình dạng hoa văn kỳ lạ giống cái trước kia, làm thành hình dáng sợi dây chuyền, đeo trên cần cổ của cô.

Bạch An Ức lấy ra miếng thẻ sắt rơi từ trên người *Bạch An Ức* ra, sau khi so sánh thì đành bất đắc dĩ cúi đầu.

Cho dù cậu có ngàn vạn vấn đề cũng không có cơ hội hỏi cô gái.

Sau khi dừng chân trước mặt sông, Bạch An Ức buồn bực ngán ngẩm, giơ tay lên, chạm vào mặt nước.

Mặt nước lan ra những vòng gợn sóng theo cái chạm tay của cậu.

Không có trả lời.

Mặt nước tối đen, chẳng khác nào một cái miệng vô biên vô tận.

Nhìn cái bóng của chính mình, Bạch An Ức phát ngốc.

Cũng chỉ vào thời điểm này Bạch An Ức mới có thể tỉnh táo một chút.

...Quả thật không còn thấy *Bạch An Ức* nữa.

Ở một thế giới khác, mặc kệ cậu gọi thế nào, người kia cũng sẽ không đi ra ngoài.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ