Chương 224(2)

2 0 0
                                    


Đầu tóc của Triệu Nhu rối tung, vẻ mặt hốt hoảng như vừa nằm thấy ác mộng.

Lâu Ảnh cấp tốc ngồi dậy, chặn cô ở khoảng cách Trì Tiểu Trì hơn ba bước.

Đôi môi của Triệu Nhu trắng bệch, không nói một lời, dường như sợ có ai nghe thấy, nắm lấy ống tay áo của Lâu Ảnh, viết lên tay áo của anh: "...Có người tới...Khoảng nửa tiếng sau."

Lâu Ảnh dùng khẩu hình miệng ra hiệu cho cô "Đừng hốt hoảng", đang định kéo cô ra khỏi lều thì phía sau đã nghe thấy có tiếng ồn.

Trì Tiểu Trì từ trong túi ngủ bò ra, chậm rãi xoay người, vuốt mắt nói: "Có khách tới rồi."

Triệu Nhu thấy cậu vô tâm như thế, trong lòng càng thêm lo lắng, rồi lại sợ gây ra động tĩnh quá lớn sẽ bị chú ý.

Nên nhớ, trải qua một trận chiến lúc ban ngày, hiện tại có thể có vô số đôi mắt đang rình rập nhất cử nhất động của bọn họ.

Triệu Nhu không dám tỉ mỉ kể lại tình cảnh mà cô nhìn thấy trong tiên đoán của mình, một là sợ có tai mắt, hai là cô thậm chí không dám tỉ mỉ nhớ lại tình cảnh cực kỳ bi thảm trong mộng.

...Đó là tiên đoán mà cô nhìn thấy khi chưa tới gặp Trì Tiểu Trì.

Cô bị tiếng lửa cháy đánh thức, tìm đường thoát ra, đồng cỏ đã hóa thành một biển lửa, có một thi thể cháy đen nằm trên đất, cơ thịt rút lại, trong tay còn nắm một viên xúc xắc bị lửa thiêu đốt, một khuôn mặt của Đan Song thì bị lửa hun đen kịt, đang cố dập tắt lửa tràn đến chân.

—— có người phóng hỏa!

Lửa nương theo gió, lan tràn cực nhanh, chẳng khác nào mãng xà hung hãn, không ngừng nghỉ mà ập tới Triệu Nhu.

Lửa, đầy trời là lửa, nóng đến rát cả da thịt, cấp tốc thiêu đốt dưỡng khí trong không trung, hơi thở hít vào đều trở nên nóng rực.

Bạch An Ức và Trì Giang Vũ thì chẳng biết đã đi đâu.

E rằng thi thể của bọn họ đang nằm trong một đống lửa nào đó, cháy hừng hực.

Trong đầu lướt qua hình ảnh như địa ngục, cái lưỡi của Triệu Nhu trở nên cứng ngắc, chỉ có thể hàm hồ cất lên tiếng cầu xin vô cùng thê lương và bi ai: "Đi...chúng ta mau đi thôi."

Mặc kệ năng lực của Bạch An Ức là gì, dù sao dịch chuyển tức thời cũng là một trong những năng lực của cậu.

Có năng lực này, ít nhất bọn họ có thể thuận lợi bỏ chạy...

May mà Trì Tiểu Trì cấp tốc hiểu rõ ý đồ của cô: "Đương nhiên là phải đi rồi."

Triệu Nhu thở ra một hơi, vốn muốn đi thông báo cho hai người khác thì lại nghe Trì Tiểu Trì nói với theo: "...Nhưng mà đợi đến sáng sớm mai đã, hôm nay tôi mệt quá rồi, muốn nghỉ ngơi thật tốt một chút."

"Anh không muốn sống nữa hả?!" Triệu Nhu gấp gáp, cũng không sợ bại lộ việc năng lực của mình đã tăng lên, hấp tấp nói, "Có người—"

Trì Tiểu Trì nói: "Biết rồi, có người muốn đến phóng hỏa."

Hai chữ "Phóng hỏa" khiến Triệu Nhu hoảng sợ, ngỡ ngàng nhìn về phía Trì Tiểu Trì.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ