*tiếng Nhật
* tiếng Hàn______________________
* Sân bay SEOUL
Tại sân bay hôm nay Mashiho, Asahi đang đợi một người bạn hay nói đúng hơn là một người anh, hôm nay là ngày mà anh ấy trở về sau 14 năm ở Nhật. Người anh này Mashiho và Asahi quen được khi còn ở Nhật, sau này hai cậu tốt nghiệp cấp 3 đã cùng bố mẹ qua Hàn thực tập và làm việc, hai cậu ở đây cũng đã làm một nhân viên có công việc ổn định rồi thì ông anh ấy của hai cậu mới tốt nghiệp Đại Học.
Sau gần 4 năm làm sinh viên ở bên Nhật thì khoảng 3 ngày trước hai cậu nhận được tin nhắn của ông anh rằng ảnh sẽ qua Hàn làm việc. Ngành ảnh học là kế toán vậy chắc chắn là làm công ty rồi, hai cậu còn đang tính kéo ổng vô công ty của mình nữa. Lúc trước bên Nhật đã thấy được sức học của ổng rồi, hơi bị trâu luôn ý, thông minh nữa, ông hoàng của môn Toán đó, nếu hai cậu kéo về được cho công ty thì quá là hời luôn. À quên nói luôn Mashiho và Asahi cũng là người Nhật và hiện đang làm chung một công ty.Mashiho và Asahi đứng ở sân bay cũng tầm đâu được 30p rồi mà không thấy ai hết, may mắn cho hai người là công ty của họ thứ 7 và chủ nhật không có làm và cũng may mắn rằng là hôm nay là ngày thứ 7 nên họ mới thảnh thơi đứng ở đây, chứ không bây giờ là chạy rớt cái quần để đi làm rồi.
-" Êi, Mashiho, Asahi" một giọng nói vang lên gọi tên 2 người
Đang thả hồn trên mây tự dưng bị réo tên gọi về 2 người dáo dát tìm cái giọng nói đó. Đang ngó thì một người con trai, da trắng, tóc bồng bềnh, trên người là bộ đồ được phối tùy hứng nhưng vẫn không dìm được nhan sắc anh ta.
Hai người vừa nhìn là biết ngay là ông anh mà mình đang đợi liền đưa tay lên vẫy tay với người kia. Người con trai đó đi lại gần mới nhìn rõ được, gương mặt ôn hoà, hành động nhẹ nhàng, lúc đi đến gần họ còn cười nữa, nụ cười đó đủ để làm bao thiếu nữ ở sân bay đó ngất ngây rồi. Với nhan sắc của anh ấy mọi người nhìn qua liền không thấy quá ấn tượng nhưng nếu bạn nhìn càng lâu, càng gần bạn mới biết được là mình lọt hố anh ta từ bao giờ rồi.
Mashiho và Asahi thấy người anh của mình cũng rất vui, thấy anh ấy đi tới liền chủ động kéo anh ấy anh vào một cái ôm, tổ hợp 3 chiếc nhan sắc của người Nhật quá là đỉnh cao khiến sân bay dường như chỉ còn là thế giới của mình họ.
À quên giới thiệu, người anh nãy giờ mà Mashiho và Asahi đang đợi tên là Yoshinori, người quen gọi thân thương là Yoshi. Yoshi từng ở Hàn từ nhỏ nhưng đến năm anh ấy 10 tuổi thì anh đã cùng mẹ và chị gái trở về Nhật, sau đó anh ấy học tập tại Nhật và cũng ở đó ánh gặp được Mashiho và Asahi.
-" Chào 2 đứa, cảm ơn vì đã ở đây đón anh" một câu tiếng Nhật được thốt ra, lúc đó bạn mới biết không chỉ gương mặt ưa nhìn mà cả giọng nói cũng rất dễ nghe.
-"Không có gì đâu anh, anh bay cũng lâu rồi nhỉ? Anh đã có chỗ ở chưa? Nếu chưa thì ở cùng phòng với tụi em nè, phòng tụi em có 2 cái giường tầng lận đó" Mashiho nói
-" Anh vẫn chưa tìm được chỗ. Có được không, như thế chẳng phải sẽ phiền tới mấy đứa nữa sao?"
-" Không sao đâu anh, lúc ở Nhật anh cũng giúp đỡ tụi em nhiều mà, hơn nữa ở đây một mình chi bằng ở cùng anh em" Asahi tiếp lời
-" Vậy phải làm phiền 2 đứa một thời gian rồi, khi nào tìm được chỗ ở rồi anh dọn đi liền"
-" Có sao đâu anh, ở luôn cũng được nữa"
_________________________
Sau đó 3 người trở về nhà của Mashiho và Asahi, nói là nhà nhưng nói đó giống kí túc xá hơn, là một khu nhà tập thể, phòng của Mashiho và Asahi cũng khá rộng nữa. Mashiho và Asahi giúp Yoshi dọn dẹp đồ đạc rồi cả 3 cùng nghỉ ngơi.Chiều hôm đó cả 3 ra ngoài ăn và mua thêm vài nguyên liệu về để ở nhà. Đúng ra ở nhà có Mashiho và Asahi thì hai người họ sẽ không nấu ăn đâu nhưng mà vì bây giờ có anh Yoshi đến và anh ấy biết nấu ăn cho nên họ phải mua vài nguyên liệu về đến nhà và có lẽ từ giờ họ sẽ không cần phải ăn mì gói và thức ăn nhanh ở ngoài nữa.
Sau khi trở về với cái bụng no căng thì cả 3 cùng trở về chiếc giường của mình và chợp mắt.
Thật ra lần này trở về Hàn Yoshi không chỉ đơn giản là đi làm thôi đâu mà anh ấy muốn tìm một người, một người khi còn nhỏ đã làm bạn với anh, chỉ là thời gian trôi qua ai cũng phải trưởng thành, anh không biết mình có còn nhận ra người bạn đó không, nhưng anh có cảm giác mình sẽ tìm được người đó.
________________________
Oki la!!! Hi m.n, nhớ tui ko, tui trở lại với một mới nữa rùi đây!!! Đây chỉ là chap đầu thôi, m.n cố gắng đợi nha❤️
Câu nói cũ, nhớ bình chọn cho tụi nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...