*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
*Tiếng trong điện thoại
____________________________Trên đường trở về nhà, Yoshi đã không còn khóc nữa nhưng mà mắt và mũi lại đỏ lên.
-Sau này mỗi lần em muốn thăm ba nhớ phải nói với anh! Anh không muốn em phải khóc một mình như vậy nữa đâu. - Hyunsuk vẫn còn sót cho bạn nhỏ của anh.
Nhìn cậu khóc anh cảm thấy tim anh như có hàng ngàn còn mèo đang cào vào đó, vừa nóng vừa đau thiếu điều anh khóc cùng cậu rồi. Anh không muốn cậu giấu mình âm thầm khóc như vậy nữa, trước kia lỡ lầm làm cậu khóc, sau này sẽ không thế nữa. Anh sót!
Yoshi khịt mũi một cái sau đó gật đầu. Đây là lần đầu tiên cậu đi viếng ba cùng với người khác, cũng là lần đầu khóc thê thảm như vậy trước mặt người khác, anh là ngoại lệ, lần thứ hai rồi.
Thật ra, đi viếng ba mình với người khác cũng không phải lần đầu, trước kia thường đi cùng Bohata. Nhưng mà cậu ấy cũng chỉ đứng ở ngoài thôi, không có vào cùng. Thế nên cũng chẳng mấy khi thấy được hình ảnh Yoshi khóc thế này.
Trên đường về đặc biệt yên bình, không ai nói điều gì nhưng vẫn luôn có một ánh mắt tùy thời tùy khắc đặt lên người Yoshi, ánh mắt đầy sự yêu thương mà chỉ có một người có được.
Có thể nói, sống hơn 25 nồi bánh chưng rồi nhưng mà Yoshi là người đầu tiên cũng là duy nhất anh dành tất thảy mọi sự kiên nhẫn, dịu dàng và yêu thương như vậy. Có thể với Yoshi anh không là người duy nhất mà cậu quan tâm, nhưng anh biết mình cũng là một ngoại lệ ở phiên diện nào đó của cậu.
Những ngày nghĩ lễ sau đó, cả bốn nhà đều dành thời gian nghĩ ngơi cho người yêu cả rồi. Thêm nữa Junkyu và Hyunsuk cũng bắt đầu làm việc online.
Ở Nhật cũng được 1 tuần rồi nhưng mà vì công việc mà ba anh không có nhiều thời gian đi chơi dù là họ vẫn cố gắng dành thời gian ra để bồi người thương một chút. Ba cậu cảm thấy thế không ổn, mang tiếng là nghỉ Tết mà chẳng đi chơi làm gì cả thì còn gì là Tết.
Thế là ba cậu lên kế hoạch chuẩn bị buổi đi chơi cho họ, có thêm có cả Haruto và Jeongwoo ham chơi đi cùng.
Một ngày sáng thứ hai tại Nhật, ba anh chàng Junkyu, Jaehyuk, Hyunsuk vẫn chưa biết gì mà vẫn chuyên tâm làm việc. Việc của Jaehyuk không nhiều, chỉ cần tổng hợp lại vài bản hợp đồng và danh sách thôi, ngồi hết một lúc nữa là hoàn thành tất cả sau đó có thể dành thời gian cho Asahi, nghĩ như thế nên Jaehyuk cực kỳ tập trung cảm tưởng như trời có sập, sóng thần có đập vào cũng đẩy anh đi được.
Junkyu và Hyunsuk thì tệ hơn thế, cả hai vẫn còn vô số công việc để làm. Một tuần tắt máy, vừa mới mở lên là đơn đặt hàng từ khách hàng đã tràn cả màn hình điện thoại và máy tính, còn có cả tin nhắn cầu cứu của Jihoon và Yedam đã ngập màn hình.
Thấy bồ mình như thế ba cậu cũng đâu rảnh được. Trước khi muốn đi chơi thì phải xong việc đã. Jeongwoo cũng biết lượng công việc của Yedam và Junkyu đang rất lớn nên cũng vào giúp một tay. Yoshi và Mashiho liên lạc với Jaehyuk qua điện thoại nói sẽ giúp anh tổng hợp vài bản danh sách. Asahi và Jeongwoo thì giúp Junkyu và Yedam đang ở bên kia đất nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...