chap 53

160 17 59
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
_____________________________

Thứ 7 là ngày nghỉ, cái ngày mà mọi người cùng gia đình, bạn bè đi chơi, xả stress sau một tuần làm việc.

Đó là với người ta thôi, hôm nay với Jaehyuk và đặc biệt là Asahi là một ngày rất quan trọng. Họ sẽ phải gặp gia đình của Jaehyuk.

Sáng sớm Yoshi - người được Jaehyuk phó thác chăm sóc Asahi đến 9h - anh mượn xe bác chủ nhà và đã chở Asahi và Mashi đi dạo một vòng thành phố để kiếm quà mua cho ba mẹ Jaehyuk.

-Vậy nên em muốn mua gì Sahi? - Yoshi hỏi.

-um em cũng không biết nữa! Jaehyuk nói ba mẹ cậu ấy không thích gì cầu kì. Nhưng mà gặp mặt người khác mà không quà cáp thì.... - Asahi khó khăn trong việc chọn quà cho ba mẹ Jaehyuk.

Bây giờ họ đang trong một nơi gọi là phố quà lưu niệm. Nơi này họ biết được nhờ lần đi chơi với nhóm Hyunsuk lần trước.

-Jaehyuk có nói với cậu rằng ba mẹ cậu ta thích gì không? - Mashiho hỏi cậu.

-Có, nhưng mấy thứ đó...khá là đắt! - Asahi liếc nhìn xung quanh thấy rất nhiều gian hàng bán đồ thế nhưng sao mà cậu chẳng ưng được món nào.

-Là gì vậy? Rượu? Hay cái gì? - Mashiho cũng nhìn quanh, xung quanh họ nhiều gian hàng như vậy, không lý nào không có món nào hợp ý chứ?

-Đại loại vậy. Mẹ cậu ấy thích mỹ phẩm, ba cậu ấy thích rượu, thấm chí hai người họ còn đánh golf nữa. Toàn là đồ mắc tiền thôi! - Asahi đến một cửa hàng bán quần áo ngó đầu vào xem xét.

Ánh mắt của cậu dừng lại trên khu vực bán khăn quàng. Hai chiếc khăn màu đỏ và tím đã đập vào mắt cậu, sức hút của nó lan toả làm cậu chỉ muốn đem nó về nhà.

-Thích cái đó sao? - Yoshi hỏi.

Asahi quay qua nhìn anh, ánh mắt rõ ràng nói rất muốn, nhưng rồi ánh mắt lại cụp xuống lắc đầu bảo không.

-Sao vậy? Sợ họ không thích à? - Yoshi buồn cười nhìn cậu em. Rõ ràng là thích nhưng lại không mua, lần đầu tiên anh thấy cậu do dự và lo lắng như vậy.

-Vâng.. - do dự một lát Asahi gật đầu

-Không sao đâu! Dù sao cũng sắp Tết rồi! Ở Hàn lạnh như vậy họ sẽ nhận thôi! Chúng ta không có nhiều, của ít lòng nhiều mà! - Yoshi mỉm cười xoa đầu Asahi nhẹ nhàng nói.

Asahi ngẩng đầu nhìn anh, cậu cảm thấy biết ơn vì có Yoshi ở đây. Anh luôn cho cậu những lời khuyên tuyệt nhất.

Cả ba quyết định vào xem. Asahi lấy 5 cái, cho ba mẹ mình, Jaehyuk và ba mẹ Jaehyuk. Với nhiều màu khác nhau. Màu xanh, màu đỏ, có cả màu lam.

Yoshi cũng chọn vài cái, anh lấy cho mình, cho Hyunsuk, mẹ và chị ở nhà, lấy cho cả ba mẹ Hyunsuk. Mashiho cũng lấy, cho ba mẹ của mình và Junkyu, cho mình, và cho cả Junkyu nữa.

Họ thanh toán và về nhà. Về đến nhà là 8h Yoshi bảo Asahi mau thay đồ và dặn Mashiho ở nhà cẩn thận, bản thân anh thì chở Asahi qua nhà Jaehyuk.

Đứng trước chung cư Asahi cứ lo lắng và nhất định muốn Yoshi đưa mình vào. Yoshi không còn cách nào chỉ có thể đỗ xe trong bãi chung cư rồi hộ tống cậu lên nhà.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ