Chap 54

120 13 81
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
________________________

Một tháng qua các cặp đôi nhà Hyunsuk đã về gặp gia đình của nhau, nhưng vẫn còn hai cặp. Phải nói là hai cặp đôi đó là hai cặp bình lặn nhất của cái công ty này.

-Cái gì? Hai đứa bây về nhà nhau rồi??? Khi nào? - Hyunsuk bàng hoàng khi nghe lời thú nhận của đứa em ruột thừa cùng công ty này.

-Ngay sau ngày chúng ta lên tivi phỏng vấn. - Taemin đứng nhìn hộp cơm trong tay mà đáp.

-Nhanh thế?! Thế rồi sao? Ổn không? - Hyunsuk cảm thán "Bọn này đánh nhanh rút gọn ghê"

-Chắc là ổn! Anh biết gia đình em chẳng quan tâm em yêu ai mà. Nhưng mà gia đình Namgyu có hơi bất ngờ.

-Ừ! Phản ứng bình thường ấy mà. - Hyunsuk gật đầu "Ba mẹ nào biết con mình yêu người đồng giới mà không bất ngờ thì mới là bất thường ấy chứ"

-Nhưng anh hỏi là họ có đồng ý không!?

-Chắc là có.

-Sao lại "chắc là"? Có là có mà không là không chứ, sao lại chắc là? - Hyunsuk khó hiểu "Ngôn ngữ giới trẻ ngày nay bất thương quá"

-Em...không biết. - Taemin ngập ngừng.

Hyunsuk nhăn mặt nhìn Taemin.

-Rồi rốt cuộc là...bất ổn đó hả?

-Không hẳn. Gặp mặt nói chuyện bình thường lắm chỉ là em không biết khi em về rồi thì họ thế nào. - Taemin lắc đầu.

*Cốc cốc*

Hyunsuk và Taemin dừng lại.

-Vào đi!

Cánh cửa mở ra và Namgyu ló đầu vào.

-Um...tổng giám đốc cho em gặp Taemin hyung một lát.

Hyunsuk gật đầu ra hiệu cho Taemin đi ra ngoài.

Bên ngoài cửa phòng.

-Sao vậy Gyu? - Taemin hỏi.

-Ba mẹ em bảo hôm nay chúng ta về nhà em ăn cơm. Có được không?

Taemin chết lặng khi nghe Namgyu nói. Anh đứng chôn chân tại chỗ bất động. Namgyu nhìn anh khó hiểu liên tục gọi anh, đến khi cậu đẩy anh một cái anh mới hoàn hồn.

-Không được sao? - Namgyu nghiêng đầu hỏi anh.

-Không!!! Ý anh là được! Được chứ!! Tối nay đúng không? Chúng ta có cần mua cái gì không? - Taemin hoảng đến mức nói lung tung.

-Anh hoảng cái gì? Cũng có phải lần đầu đến đâu! - Namgyu khó hiểu.

-Ừ thì... - Taemin gãi đầu khó khăn.

-Anh sợ họ không thích anh sao? - Namgyu lờ mờ đoán được điều gì đó qua lần gặp trước với gia đình mình.

Taemin không đáp chỉ nhìn cậu. Một lúc sau anh chầm chậm thở dài rồi gật đầu.

-Hazzz! Thật là!! - Namgyu thở dài, lợi dụng chiều cao ngang bằng anh cậu vươn tay xoa loạn xạ tóc anh.

-Ai nói họ không thích???? Sao anh biết họ không thích??? Anh có biết họ đã nói gì sau khi gặp anh vào lần trước không?

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ