*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
*tiếng trong điện thoại
_________________________Cả nhóm đều đã tới đông đủ, sau khi gọi đầy đủ món ăn và nước uống Hyunsuk đếm qua sỉ số một lượt chắc chắc không còn thiếu ai nữa anh mới nói.
-Ok! Vậy là đủ rồi ha! Vô tiệc thôi!!! - Hyunsuk đưa cao ly nước trong tay, vì họ đều qua tuổi vị thành niên rồi nên đều có thể uống bia, trừ Junghwan, Jeongwoo, Haruto vì chưa qua 20. Nhưng vì còn phải lái xe nên họ chuyển qua uống nước ngọt thay vì bia.
-Cạn ly nào!! - Mọi người cầm ly nước và hưởng ứng với hành động của Hyunsuk, dù trong ly họ còn chẳng phải bia hay rượu.
-Nào nào!! Chúc mừng 4 thành viên mới nha! Chúc mấy đứa thăng tiến nhanh chóng, công việc thuận lợi suôn sẻ! - Hyunsuk với vai trò chủ tiệc chúc mừng tới các thành viên.
-Hà hà! Sau này ra trường rồi em và Haruto hyung vào làm mấy anh cũng phải đãi tụi em như vậy nhé! - Junghwan vui vẻ theo không khí của nhóm, cậu vừa đưa cao ly nước vừa bá cổ ôm chầm Haruto ngồi bên cạnh.
-Phải đó! Mai mốt nhớ chừa slot cho tụi em nha! - Haruto cũng hùa theo cậu em, anh chàng cụng ly mình vào ly của Junghwan.
-Hà hà! Được! Mấy đứa học nhanh rồi vào với tụi anh! - Hyunsuk gật gật đầu, anh uống một ngụm trong ly nước của mình.
Các thành viên vừa ăn vừa trò chuyện rất xôm, nhóm Jline lâu ngày mới đi ăn với nhau nên có nhiều chuyện để nói lắm, còn có Haruto vì nhớ hơi người nhà nên cũng tham gia vào nói chuyện cùng bộ ba Yoshi, Mashiho, Asahi. Thế là cả đám dùng luôn tiếng Nhật để nói chuyện luôn!
Còn bốn người thương họ thì lại ngồi một bên nhìn họ nói không biết mệt. Hyunsuk, Jaehyuk, Junkyu, Jeongwoo vừa nghe họ nói bằng tiếng mẹ đẻ mà chắc cả họ cũng không biết. Nhưng thôi không sao, cả bốn người họ đều có một vốn tiếng Nhật vừa đủ để nghe hiểu người thương họ đang nói gì mà.
Đó là chưa nói đến Namgyu và Taemin vốn ít nói mà cũng dần dần hoà nhập vào với họ. Hai người ngồi và nói chuyện cùng cặp Yedam, Doyoung. Nhìn lúc đầu họ có vẻ xa cách thế nhưng nói chuyện rồi mới biết cả bốn người rất hợp nhau.
Còn lại cặp Jihoon và Junghwan thì lại ngồi tâm sự với nhau.
-Nào cậu bé ngoan, nghỉ ngơi một tuần thấy thế nào? - Jihoon khều khều tay cậu bé đang nhòm nhoàm món gà chiên khoái khẩu.
-Uyệt ắm anh!! (Tuyệt lắm anh!!)
-Em nuốt đi rồi nói nào! - Jihoon buồn cười nhìn Junghwan vừa ăn vừa trả lời mình.
-Tuyệt lắm anh! Hyunsuk hyung thì tuy hơi bận nhưng vẫn nói chuyện với em thường xuyên nè. Khu kế toán Yoshi hyung, Mashi hyung, Jaehyuk hyung cũng rất quan tâm em nữa. Còn có Jeongwoo hyung, Asahi hyung, Junkyu hyung hay làm trò đùa để cho em vui nè! Yedam hyung, Doyoung hyung lại hay mua đồ ăn cho em nữa! Haruto sau khi tan học toàn chơi với em!
Junghwan luyên thuyên một hồi dài, kể lể các anh đã làm gì với cậu, đã đối với cậu như thế nào.
-Ơ này! Anh đâu?? Sao ai cũng có mà chẳng thấy anh thế!! - Jihoon hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...