*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
______________________________________Vốn dĩ cứ nghĩ rằng từ giờ sẽ ổn vì cái việc kiếm người tuồng hàng ra ngoài đã có hướng giải quyết, nhưng người tính không bằng trời tính.
Bây giờ đã là giờ ăn trưa nhưng Hyunsuk có vẻ là không có rãnh rỗi để đi ăn trưa với nhóm Yoshi rồi. Vì anh đang bị kẹt trên phòng họp với hàng dài những đối tác đến để giải quyết hợp đồng. Vừa nãy anh sắp đi ăn với Yoshi thì một nhân viên chạy vào nói có nhiều khách hàng đang đứng đợi xin anh ký và giải quyết hợp đồng. Thế là anh phải tạm rời xa Yoshi, cứ nghĩ là sẽ nhanh thôi nhưng đám người đó yêu cầu chỉnh sửa quá nhiều. Không chỉ anh bận mà khu thiết kế của Asahi, Jeongwoo và khu sản xuất của Doyoung, Junkyu cũng bận không kém, tổ trưởng thiết kế Kang Taemin và tổ trưởng sản xuất Bang Yedam đứng bên cạnh Hyunsuk chăm chỉ ghi chép tất tần tật những yêu cầu của khách hàng, còn anh thì vùi đầu vào để ký và xem xét những giấy tờ mà bọn họ đưa đến.
Ba con người vùi đầu vào đầu mà không biết giờ giấc, đến khi hàng dài đó rời đi thì đã qua giờ ăn trưa cả nửa tiếng rồi. Cả ba đói đến bụng reo cồn cào chỉ có thể đến canteen để tìm đồ ăn. Cũng may Hyunsuk còn có bình nước của Yoshi đưa đến lúc nãy chứ Taemin và Yedam thì đói đến mờ mắt luôn rồi. Chỉ là Hyunsuk và Yedam có nghĩ cũng ngờ được khi vừa bước ra khỏi cửa phòng họp đập ngay vào mắt họ là hai hộp cơm còn nóng được để trên bàn giao đồ ngoài cửa. Dưới hộp cơm là hai tờ ghi chú. Họp màu tím nhạt là của Hyunsuk, tờ giấy trên đó ghi "Đợi anh cả buổi cũng không thấy xuống nên em đem cơm lên tìm anh nào ngờ anh bận như vậy, tụi em đứng đợi mà thấy anh mãi không dừng được nên tụi em để cơm ở đây làm xong là phải ăn đó, còn có đừng uống cafe. Uống nước chanh đi, nhớ phải ăn uống đầy đủ đó, chiều về em đợi anh em phải kiểm tra xem anh có ngoan ngoãn anh hay không. Đừng có mà chạy về trước! Còn có bảo với Yedam và tổ trưởng Kang đừng làm việc quá sức anh cũng vậy."
Khỏi phải nói bây giờ Hyunsuk đang hạnh phúc đến nhường nào, được người yêu đưa cơm, còn được hỏi thăm nữa ai mà không vui. Anh cầm họp cơm đi vào phòng làm việc chuẩn bị thưởng thức thôi.
Yedam và Taemin cũng tới để xem nhưng Taemin đi vì tính tò mò còn Yedam là với sự hi vọng. Taemin chưa có mảnh tình vắt vai nào cũng chưa thấy ai vừa mắt mình nên cũng không có hi vọng. Còn Yedam anh hi vọng đó là của Doyoung. Họp còn lại là màu xanh da trời, vừa hay lại là màu mà Yedam thích. Trên tờ giấy ghi "Cái này, cái này là em làm nhưng mà...em không biết có hợp khẩu vị không nữa, cái đó..Yedam-hyung nếu không ngon..anh cũng đừng chê nhé! Đừng...quá sức.."
Ôi trời chỉ cần những lời này của em là anh đã không thấy mệt nữa rồi. Bây giờ xung quanh Yedam rải đầy hoa hồng luôn. Taemin đứng bên cạnh cũng thấy ơn lạnh, xem mặt của cậu là biết cậu đang hạnh phúc thế nào rồi.
-Này tổ trưởng Bang, em bình tĩnh lại đi! Đang trong công ty đó muốn hạnh phúc thế nào thì về nhà đi.
Yedam ngưng trọng vẻ mặt hạnh phúc của mình, lấy lại vẻ bình tĩnh thường ngày quay sang nói với Taemin
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...