*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
__________________________Sau hai tuần vui vẻ nghĩ ngơi ở quê nhà của Jline, ngày hôm nay bọn họ chính thức về Hàn, lại bắt tay vào công việc và lại quay mòng mòng thêm một năm nữa. Dù vẫn muốn chơi thêm lắm, nhưng phải về trước ngày đi làm để chuẩn bị nữa.
Cá nhân anh em Jline cảm thấy một năm nay rất tốt, không chỉ có thu hoạch tốt về công việc và học tập mà còn cả về tình cảm.
Còn về mấy anh Kline, không tính Jeongwoo thì đây là năm ăn Tết hạnh phúc nhất của họ. Công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc, và một mảnh tình cảm lâu dài nay đã ôm trọn được trong lòng.
-Mấy đứa về bển nhớ giữ sức khỏe. Chăm chỉ làm việc, có việc gì cứ gọi về nhà nhé! Đừng như những năm này nữa, một cuộc gọi cũng không có. - Mẹ Mashiho dặn dò cậu.
-Lần này bác biết bên cạnh Mashi đã có Yoshi, nhưng Junkyu cháu cũng giúp bác và Yoshi để ý thằng bé nhiều hơn nhé. - Bà quay sang nhìn Junkyu và Yoshi.
Junkyu vui vẻ gật đầu, Yoshi đương nhiên luôn tự nguyện làm điều này dù bác gái có nhắn hay không.
-Cả mấy đứa nữa! Asahi, nhớ gọi về nhà con nhé! Jaehyuk, bác nhờ con giúp đỡ nó nhiều hơn nhé! Còn Yoshi bác luôn tin tưởng ở con nhưng chính con cũng phải biết chăm sóc bản thân biết không?! - mẹ Asahi cũng dặn dò họ.
Yoshi và Jaehyuk đáp lại một tiếng con biết rồi, sau đó lại ngoan ngoãn gật đầu.
-Yoshi à, lần này con đi mẹ và chị đã yên tâm hơn rồi. Chiếu cố các em nhưng con cũng phải nhớ chăm sóc chính mình đó. Hyunsuk bận việc thì cũng phải chú ý sức khoẻ, lần sau về không được ốm đi đâu nhé! - đứa con của bà biết cách chăm sóc người khác lại chẳng quan tâm bản thân.
-Hyunsuk à, Yoshi nó chỉ biết chăm sóc mấy đứa em của nó thôi. Con giúp bác chú ý nó nhé!
Hyunsuk cũng vui vẻ gật đầu. Hơn nữa là anh tự nguyện làm điều đó, anh đã nói sẽ không để câu chịu thiệt thòi một lần nào.
Mọi người tạm biệt gia đình và lên máy bay khởi hành về Hàn.
Lần này trên máy bay mọi người không còn dáng vẻ thấp thỏm lo lắng như mới đi nữa mà ai cũng vui vẻ nói cười. Cả Hyunsuk và Yoshi vốn dĩ phải an tĩnh nhất bây giờ cũng bị tâm tình vui vẻ của các em mình làm cho vui lây.
Hơn 2 tiếng bay cuối cùng đích đến của họ là sân bay Seoul cũng ở trước mắt.
Xuống sân bay vừa check in xong thì cả đám đã thấy hai gương mặt quen thuộc đang đứng vẫy tay với họ. Nhóm Hyunsuk sải bước về phía nhóm người đó.
-Hyunsuk hyung! Yoshi hyung!! - Junghwan bay đến ôm chầm lấy hai người.
-Ự! Tên Park Jihoon đã nuôi mày thành cái gì vậy em? Dường như lại nặng hơn rồi! - Hyunsuk khó khăn đỡ lấy thân hình như con voi khỏe mạnh lao về phía mình và Yoshi.
-Không sao! Khoẻ mạnh thế này là tốt! Jihoon chăm rất tốt mà! Cả cơ bắp cũng chắc hơn rồi. - Yoshi cười xoà xoa đầu Junghwan
-Vẫn là Yoshi hyung tuyệt vời nhất! - Junghwan như đứa trẻ nhảy cẫng lên ôm chầm lấy anh.
Hình ảnh này làm người khác khó mà nghĩ tới được cậu bé dương quang này từng xém chút thì trầm cảm. Không phải khen nhưng Jihoon đúng là chăm Junghwan rất tốt, không chỉ chăm béo lên, còn chăm giữ gìn vóc dáng, lại làm cho bệnh tình dần tốt hơn. Hyunsuk lại cảm thấy bản thân sắp giữ không được đứa em này nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fiksi Penggemar" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...