*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
*tiếng trong điện thoại
________________________________Yoshi và Hyunsuk như rớt tim khi thấy mấy đứa em của mình bị thương. Yoshi vội vàng chạy vào trong, chạy tới chiếc giường nơi mà Asahi đang ngồi, còn Mashiho đang quấn băng cho Junkyu.
-Mashiho! Asahi! - Yoshi chạy tới bên giường, nâng mặt Asahi lên nhìn thật kĩ.
Trừ bỏ mấy vết bầm bên má phải, một bên chân mày bị dán bằng băng keo cá nhân thì không có gì nghiêm trọng, cả tay và chân cũng bình thường. Chỉ có vài vết bầm chắc do va đập vào cửa kính trong xe.
-Có đau ở đâu nữa không? - Yoshi hỏi, tay anh lướt qua miếng băng cá nhân trên mặt cậu để chắc chắn nó không bị lỏng.
-Dạ không! Jaehyuk đã che cho em! - Asahi đáp.
Asahi không sao cũng làm Yoshi bớt lo đi, thế nhưng tình trạng của Mashiho bên kia thì không được lành lặng như vậy làm tim Yoshi vừa trở về rồi lại chạy mất.
Yoshi kéo Mashiho đứng dậy, và anh làm thật nhẹ nhàng để chắc chắn không vô tình đụng vào bất kì vết thương nào của cậu. Hyunsuk bên kia đảm nhiệm nốt việc băng bó cho Junkyu.
-Má này, trán này, quần áo lấm lem. Chân em còn bị bong gân! Các em vừa đi đua xe về đấy à! - Yoshi đẩy Mashiho ngồi xuống rồi đi lấy đá chườm cho cậu. Vừa làm vừa cằn nhằn thế nhưng động tác lại rất nhẹ nhàng.
Mashiho không bị thương nặng. Cũng như Asahi, trên mặt cậu cũng bị dán băng cá nhân, nhưng là hai vị trí, trên trán và trên má. Ngoài ra quần áo cậu bị bẩn do cát, đá nhỏ dính trên quần áo cậu. Yoshi kiểm tra phát hiện chân trái của cậu bị bong gân, tình trạng cũng không nặng.
Nhìn hai người họ rồi lại nhìn qua Jaehyuk và Junkyu càng thêm lo lắng. Jaehyuk không nặng lắm, tay trái chỉ bị trật khớp nhẹ, đang chườm đá. Còn Junkyu, quần áo anh lấm lem không thua gì Mashiho, tay bị quấn băng, mặt bị dán hai ba miếng băng cá nhân.
-Mấy đứa chỉ đi có một đoạn đường, rốt cuộc đã gặp chuyện quái quỷ gì vậy chứ? - Hyunsuk hỏi, anh biết bây giờ Yoshi chỉ đang lo lắng băng bó cho mấy đứa em mà thôi.
-Dạ, không phải. Tụi em gặp tai nạn. - Jaehyuk nói.
-Nhìn là biết gặp tai nạn rồi! Chiếc xe bị va quẹt thế kia mà còn lành lặn thì thôi anh cũng chào thua mấy đứa! - Hyunsuk khoanh tay nói.
-Tụi em bị chiếc xe chở hàng chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ quẹt trúng. Chỉ là xe em đi đằng sau né kịp, bị thương nhẹ thôi. Còn xe của Junkyu hyung đi trước, chiếc xe tải đó cũng không thèm mở đèn, chạy bên cạnh chạy tới, hyung ấy không né kịp nên mới đánh lái vội, va nhẹ với xe em. Còn xe hyung ấy bị mất lái, va chạm với chiếc bán tải đó, hyung ấy sợ Mashiho bị thương vì nếu còn ở trong xe nữa thế nào cũng va đập mạnh nên anh ấy kéo Mashiho nhảy ra khỏi xe và trượt một quãng trên đường. Chiếc xe sau đó đã chạy đi, tụi em không nhớ biển số. - Jaehyuk kể lại sự tình.
-Yoshi hyung! - Asahi đằng sau đợt ngột kêu lên.
Hyunsuk và những người khác quay lại thấy Asahi đang đỡ lấy Yoshi, và Mashiho đang dọn chỗ cho Yoshi ngồi xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...