*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
__________________________________Một buổi sáng tinh mơ, một ngày mới được bắt đầu, hôm nay cả Yoshi, Mashi, Asahi đều dậy rất sớm, cả ba chuẩn bị mọi thứ để lên công ty. Hiện tại Mashi và Asahi không cần phải lo lắng có người nào đó đánh chủ ý lên người Yoshi nữa, Yoshi nhà mấy cậu giờ đã có một hậu phương vững chãi rồi. Ai mà dám động vào anh nữa, tự nhiên giờ cảm thấy anh trai nhà mình ngầu quá trời.
Thật ra không chỉ có Yoshi và Hyunsuk tiến triển trong tình cảm mà cả Asahi x Jaehyuk và Mashi x Junkyu cũng tiến triển không ít. Dù không thể nói trực tiếp ra như Hyunsuk và Yoshi nhưng mà vẫn có thể nhìn ra họ đã không còn câu nệ như trước kia.
Chẳng hạn như Asahi đã không còn ngại ngùng gì khi "vô tình" tay chạm tay với Jaehyuk nữa, đôi khi còn chính mình cầm tay Jaehyuk khi thấy cậu ta bị lạnh.
Hay là Mashiho hây giờ cũng không còn quá bài xích mấy cái ôm chầm lấy của Junkyu nữa. Nhưng cậu có điều kiện chính là phải ôm nhẹ nhàng thôi, có cọ cọ cũng nhẹ nhàng thôi, chứ mà còn ôm kiểu mạnh bạo như hồi xưa nữa chắc cột sống cậu không ổn mất.
Chuyện là hôm nay Jeongwoo và Doyoung nổi hứng làm bánh cho mọi người nên cả đám công ty khá sớm, lên phòng khách của công ty ngồi. Cả đám bắt đầu ngồi nhăm nhi từng cái bánh và hộp sữa coi như bữa sáng luôn.
Chỉ là dường như ai cũng có đôi hết, những cặp đôi nhẹ nhàng còn e ngại như Yedam và Doyoung mà còn có thể ngồi đó nói chuyện và cho nhau ăn thử vị bánh của nhau nữa thì điều đó khiến cho Jihoon và Jeongwoo khá buồn. Vì chỉ có họ là người thương đang đi học rồi không có ở đây để họ phải ngồi giữa một vòng cơm chó thế này, nhưng ít ra trước khi ra ngoài Jeongwoo và Haruto cũng đã ăn trước rồi nên Jeongwoo cũng không sợ không có bánh cho bạn.
Còn Jihoon thì sao? Sáng nay tuy đã đưa Junghwan đi học nhưng mà vẫn thấy nhớ, buồn quá đi!!!
Đương nhiên là hai con người này không thể qua được mắt của Yoshi và Hyunsuk rồi. Trao đổi ánh mắt một chút hai người quyết định mỗi người giải quyết một người, Hyunsuk là Jihoon và Yoshi là Jeongwoo.
Phía Hyunsuk và Jihoon
Hai người ngồi cạnh nhau nên trao đổi dễ dàng hơn nhiều, Hyunsuk đánh tay của Jihoon gọi hồn của cậu ta đang từ bên trường Junghwan bay về.
-Nè nè, ăn bánh của tụi nhỏ đừng có để cái bản mặt đó
-Cái bản mặt đó? Là cái bản mặt nào?
-Là cái bản mặt như đi sắp đi chầu ông bà không bằng ấy
-......Đâu có, em chưa muốn đi đâu, em còn phải ở lại để chăm sóc bé con nhà em nữa
-Nhà mày? ai bảo là nhà mày? Tao còn chưa gả nó cho mày đâu
-Không cần hyung gả, em ấy đồng ý đi với em rồi
-...Gì? Thiệt luôn? Mày định nuôi nó cả đời hả? Có mà tán gia bại sản nha em
-Không có đâu, em ấy chỉ ăn nhiều hơn người bình thường một chút thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...