Chap 33

209 15 3
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
__________________________________________

Một buổi tối cứ thế trôi qua, trong một đêm mà có quá nhiều suy nghĩ, tâm trạng bộn bề khiến người ta khó mà nghĩ thông.

Một đêm dài đằng đẵng ấy vẫn không nhanh bằng một tháng trôi qua. Sau cái đêm định mệnh bí mật mà nhóm Jline luôn che giấu đã được bật mí nhưng số lượng người biết cũng không tăng lên quá nhiều, chỉ thêm có 2 người là Junkyu và Jaehyuk.

Ai thắc mắc vì sao Jaehyuk biết? Không phải do Junkyu nói đâu đừng có hiểu lầm, anh ta cũng che giấu được nửa tháng chứ đùa, người nói ra nhân vật chính của câu chuyện đó, Asahi.

Lí do? Đơn giản là cậu muốn nói hết cho anh biết. Cũng không biết lúc đó cậu nghĩ cái gì, vì cậu vẫn luôn nghĩ rằng Junkyu chắc sẽ chẳng giấu được bao lâu đâu nên cậu muốn chờ Junkyu nói cho Jaehyuk biết vậy mà cậu nghĩ cũng không nghĩ tới anh ta vậy mà cũng kín miệng lắm, vậy nên sau khi suy nghĩ cậu quyết định chính miệng mình nói chắc sẽ hay hơn.

Nhưng đó đã là câu chuyện của gần 1 tháng trước rồi, hiện tại sao? Hiện tại đã là cuối tháng thứ 3 sau khi Yoshi vào công ty rồi.

À và cái vụ tuồng hàng kia cũng đã được xử lý ổn thỏa, nhưng mà điều làm Hyunsuk và Jihoon không tin được chính là người tuồng hàng đó là một nhân viên lâu năm, có đóng góp không ít cho công ty, dựa vào biểu cảm ngạc nhiên và không thể tin được lúc đó của họ hiển nhiên họ chưa bao giờ nghĩ đến người làm điều này là anh ta.

Nhưng đã phạm vào việc này thì bị đuổi việc là không thể tránh khỏi nhưng Hyunsuk nhớ đến công đóng góp của anh ta nên đã giữ lại phần lịch sử đen tối đó để anh ta có thể tìm một công việc khác. Vẫn là tổng giám đốc dễ mềm lòng!

Quay lại chuyện chính, hiện tại Yoshi cùng với các nhân viên mới đang rất lo lắng đứng trước cửa phòng Tổng giám đốc. 

Còn gì nữa ngoài việc chờ đợi xem tên mình có được thêm vào danh sách nhân viên chính thức hay không. Chỉ việc đứng ngoài cửa chờ đợi cũng làm cả đám bọn họ run bần bậc rồi. Nói không phải chứ đứng ở ngoài như vậy làm bọn họ tưởng chừng như thời gian bị làm chậm lại vậy, mỗi giây trôi qua như đã qua 1 tiếng.

*Cạch*

Cuối cùng thì cánh cửa áp lực kia cũng được mở ra, trong đó một người con trai bước ra.

-Danh sách ở đây mọi người tự xem đi!

Người đó đương nhiên là Jihoon, anh dán tờ danh sách lên bảng thông báo của công ty rồi bước sang một bên.

Cả nhóm 6 người đứng chen chúc trước bảng thông báo tìm tên của mình. Thật ra lúc đầu là tới 7 người cơ, mà Kim Hana tự chuốc họa vào thân nên tên của cô ta sớm đã bị gạch bỏ rồi.

Và đây là cũng là một điều tốt, tất cả những người ở đây đều không có quan hệ với cấp trên của công ty trừ bỏ Yoshi sau này mới phát hiện thân phận người khác không nên đụng vào của anh. Tất cả bọn họ cùng với Yoshi là lấy sức mình để ở lại công ty, họ đã phát huy hết những gì có thể nên nếu có người dựa vào quan hệ như Kim Hana ở lại họ đương nhiên không phục. Bây giờ không còn cô ta nữa thì bọn họ có thể thể hiện hết sức khả năng của mình và ý chí cũng cao hơn dễ dàng chiếm được một cái ghế cho mình.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ