*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
*Tin nhắn im đậm tên nick
Từ chap này tới 2,3 chap nữa sẽ xử dụng tiếng Nhật nhiều hơn nha m.n!
___________________________Bốn con đường, hai phương tiện về nhà. Trừ chuyến tàu của Asahi mất hơn 2 tiếng để về thì các chuyến bay cách nhau không khác biệt lắm.
Chuyến bay của Mashiho và Junkyu về Mie chỉ mất 1h, tiếp theo là chuyến của Yoshi và Hyunsuk chỉ chênh lệch nhau 5p, cuối cùng là chuyến của Haruto và Jeongwoo mất 1h30p mới đến nơi.
Vì khởi hành trước nên chuyến của Mashiho đáp cánh trước.
Junkyu và Mashiho nối đuôi theo đoàn khách xuống máy bay. Vào sân bay thì làm thủ tục sau đó trực tiếp đón xe bus về nhà Mashiho.
Vừa xuống máy bay, Mashiho kiểm tra điện thoại, không loại trừ khả năng cậu đã lường trước, có đến mấy cuộc điện thoại gọi vào máy cậu. Gruop tin nhắn gia đình - nơi đã lâu cậu không nhắn vì có quá nhiều công việc - cũng đã hơn 30 tin chưa đọc. Mashiho lướt một lượt liền phát hiện toàn là tin nhắn hỏi cậu về chưa, vì lần này về cậu không nhắn giờ bay cho ba mẹ, cậu cũng không muốn họ chen chúc ở nơi đông người này chờ bọn cậu nên cũng không nhờ ra đón. Đoán chừng giờ này họ vẫn đang ở nhà lo lắng cho hai người.
Xem đồng giờ cũng đã 10h hơn rồi, tin nhắn ở đây hỏi khi nào họ về, ba mẹ cậu chờ cơm. Ngồi trên xe bus tính toán một chút chắc 10h30 sẽ về đến nhà, cậu gửi một tin vào gruop để cho họ yên tâm.
Gruop gia đình
Taka.Mashi
Tụi con sắp về!Mashiho nhắn xong dòng tin thì thu hồi điện thoại, cậu ngồi cạnh cửa sổ, cửa kính được kéo xuống một chút, từng cơn gió nhẹ thổi vào làm bay tóc mái của cậu cũng nhờ cơn gió Nhật này thổi bay hơn phân nửa mệt mỏi của cậu.
Junkyu ngồi ở bên cạnh thấy cảnh tượng này, rồi lại nhìn thấy ánh mắt của cậu nhìn dòng đường quen thuộc trước mắt kia. Mashiho của anh từ lúc anh gặp cậu và yêu cậu cũng đã 4 năm hơn, cậu bé của anh chưa từng rời đi, cũng chưa từng trở về ngồi nhà thân thuộc kia. Cả cậu và Asahi. Tết đến, lễ đến đều làm việc, không có việc thì cũng chỉ chốt kèo đi chơi, đi ăn với nhau. Giống như mỗi khi anh nhìn lại là thấy cậu và Asahi đều ở cùng nhau, đón Tết, ngày lễ đều ở nơi đất khách quê người này.
Anh biết cậu nhớ gia đình mình như thế nào, chỉ là hai nơi lại cách nhau xa như vậy, cậu lại không dám về. Làm ăn bao năm cuối cùng cũng có dư dả, đợt này về thật sự không chỉ là về thăm nhà bình thường. Lần này nên nói cậu trở về mới đúng. Lần trở về này cũng không chỉ đơn thuần ăn Tết, mà còn thông báo cả một chuyện quan trọng của cả đời cậu.
Nghĩ tới đây Junkyu lại cảm thấy một nỗi lo vô hình từ từ hình thành. Anh cảm thấy tim anh sắp nhảy lên cổ họng rồi nhảy ra ngoài rồi.
Chuyến xe bus chạy đến con đường vào nhà cậu thì không thể vào nữa, vì đường khá nhỏ và đông đúc người. Đường xá ở Nhật Bản đa số đều như vậy, rộng thì có đó nhưng lại rất đông người, họ lại đi bộ nhiều, mà nhà của Mashiho lại nằm sâu trong con đường đó nên xe bus không thể đi vào. Thế nên hai người họ phải xuống xe và đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...