*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
______________________________Ngày hôm sau Yoshi ngoan ngoãn đi theo Hyunsuk ra ngoài bàn công việc. Mấy vị khách đầu tiên chẳng có gì quá khó, cũng chỉ là công ty nhỏ muốn ký với công ty lớn kiếm lợi nhuận mà thôi. Các mặt hàng của mấy công ty đó cũng không đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của Hyunsuk nên chẳng có mấy công ty được ký.
Đi hết cả một buổi sáng Yoshi rút ra một điều rằng cái con người như trẻ con kia chi xuất hiện trước mặt mình thôi, cái dáng vẻ hay cãi nhau với Jihoon và Junkyu cũng thế. Khi làm việc Hyunsuk như một con người khác, chỉ cần không đáp ứng được anh, không nói hai lời không ký là không ký. Và Hyunsuk cũng rất nghiêm khắc trong việc tìm kiếm mặt hàng thích hợp đối với công ty anh, sáng giờ đi gặp 5 vị khách hàng nhưng anh mới ký được 2 bản hợp đồng thôi.
Bây giờ cũng vào giờ trưa, Yoshi và Hyunsuk đang trên đường đi gặp khách hàng tiếp theo. Trên xe Hyunsuk ngồi ghế trợ lái nói với Yoshi.
-Lát nữa gặp khách hàng này ông ta có nói gì em cũng đừng quan tâm. Tên này biến thái lắm, lúc bắt tay ông ta, nếu ông ta có làm hành động này với em tuyệt đối lờ nó đi, đừng quan tâm! - Hyunsuk nắm lấy một tay của Yoshi làm hành động bắt tay nhưng ngón tay của anh lại đang như có như không cọ cọ vào lòng bàn tay Yoshi.
-Đây... là hành động gì thế? - Yoshi mắt nhìn phía trước tranh thủ thời gian nhìn Hyunsuk một cái ngây thơ hỏi.
-Trong giới thương trường điều này thể hiện đối phương rất vừa mắt em muốn có sự thân mật với em, nếu em cũng vừa mắt họ thì có thể đáp lại bằng cách cũng cọ như vậy sau đó trao đổi thông tin liên lạc. Nhưng nếu em không đồng ý thì cứ lờ nó đi, nếu được thì rút tay ra một cách khéo léo là được. - Hyunsuk giải thích
Yoshi gật đầu đã hiểu, nhưng cậu nghĩ chắc không có chuyện gì đâu. Cậu đi với anh cơ mà, với lại mấy vị khách hàng lúc sáng dù có nhìn cậu nhưng chẳng có ai làm thế này cả.
Yoshi lái xe tới điểm hẹn, là một quán ăn, cũng đúng dù sao cũng trưa rồi, hôm nay đi nhiều như vậy Yoshi sớm cũng cảm thấy có chút đói.
Hyunsuk vừa xuống xe, bên trong đã có một người mặc áo vest chạy ra. À phải nhân tiện thì,do hôm nay đi gặp khách hàng nên cả Hyunsuk và Yoshi đều diện lên người một bộ vest lịch lãm. Hyunsuk sớm đã quen với hình tượng mặc vest thường ngày rồi nhưng đây là lần đầu mọi người kể cả Hyunsuk, Mashiho, Asahi thấy Yoshi mặc vest. Phải nói là không còn gì bằng dù bộ vest này chỉ là mượn thôi nhưng dáng người xinh đẹp, gọn gàng của Yoshi đều được tôn lên nhờ bộ vest ấy.
-Ngài là tổng giám đốc Choi Hyunsuk đúng không ạ? Sếp của chúng tôi đang đợi hai vị! Mời vào đây!
Hyunsuk và Yoshi đi theo hướng dẫn của người nhân viên kia. Yoshi vẫn mang một tâm thế bình thường như đã gặp bao nhiêu người sáng giờ, nhưng ngay khi vừa bước vào chạm mặt tên khách hàng sẽ ký hợp đồng với Hyunsuk ngay bây giờ, Yoshi có cảm xúc muốn rời đi.
Cái thứ ánh mắt ghê tởm, đáng ghét kia đang đặt lên người cậu, nhưng vì công việc Yoshi vẫn cố gắng giữ lấy dáng vẻ ôn hoà của mình, bình tĩnh chịu trận. Ngay lúc này Yoshi lại cảm thấy ánh mắt nhìn cậu có têm một tia thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
أدب الهواة" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...