*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
*Tiếng trong điện thoại
_______________________________Còn chưa đầy 2 tuần nữa thì mùa Tết đã tới, mọi người bây giờ đã tất bật dọn dẹp nhà cửa, có người lại chuẩn bị đồ về quê. Bắt đầu có không khi rồi.
Và mùa Tết cũng là mùa thích hợp để đưa người thương về ra mắt gia đình. Trong công ty TREASURE nổi danh, sâu bên trong công ty nơi một cái chòi thoáng đãng, mát mẻ để nghĩ trưa đang có một nhóm người theo lời đồn là những con người đẹp trai lai láng, tài năng của công ty. Tuy nhiên, nhìn bọn họ bây giơ chẳng khác gì những anh nhân viên đi xin việc mà bị từ chối hết 7749 lần.
Không khí xung quanh họ đặc biệt tối, đặc biệt u ám. Nói hết tất cả bọn họ thì không đúng, lôi hết vô thì tác giả dễ bị ăn đập lắm nên xin phép liệt kê tại đây: đầu tiên là vị tổng giám đốc đáng kính Choi Hyunsuk, tiếp theo là vị trưởng phòng kế toán Yoon Jaehyuk, cuối cùng là hai vị nhân viên phòng sản xuất và thiết kế Kim Junkyu và Park Jeongwoo.
-Nè nè! Mấy đứa bị sao vậy?? U ám thế???? - Soonyoung và Jun từ xa đi tới quan tâm hỏi han.
-Hyung kệ bọn họ đi! Sắp tới Tết về nhà ra mắt nên vậy đó! - Jihoon mắt không rời máy tính nói với Soonyoung.
-Ú ù!! Vậy phải vui chớ sao lại rầu rĩ thế?? - Jun với suy nghĩ mang đầy tính khánh quan nói.
-Không đâu hyung!!!! Lo muốn chết ấy chứ!!! Bữa giờ bọn họ dẫn tụi em đi chọn quà mà lại chẳng có món nào vừa ý cả!!! Đã lo lại còn lo thêm!!! - Jeongwoo đột nhiên ngẩng đầu lên đau khổ kể lễ.
Mấy hôm nay cứ có thời gian rảnh là nhóm Yoshi bọn họ sẽ kéo nhóm Hyunsuk đi mua đồ Tết và mua quà cho hai nhà. Còn chưa đầy 2 tuần nữa là Tết rồi, họ nói đi xem trước tới lúc đó mua sẽ nhanh hơn. Thế nhưng đi hết chỗ này chỗ kia nhóm Hyunsuk bọn họ vẫn chưa chọn được món quà nào cho gia đình Jline, trong khi đó nhóm Jline lại chọn xong cả rồi.
Cả đám kể xong lại cúi đầu xuống bàn, từ chối giao tiếp. Khiến Soonyoung và Jun có hơi cạn lời.
-Mà sao có mấy chú ở đây thế? Nhóm mấy đứa kia đâu?? - Jun hỏi.
-Thế Woozi hyung và Minghao hyung ở đâu hả hyung? - Taemin ngồi bên cạnh Jihoon xem anh làm việc hỏi.
-Ờ thì....đi với nhau rồi. Tên cao kiều Mingyu cũng đi luôn. Đi đặt đồ mua trang trí Tết. - Jun đáp.
-Bên đây cũng vây hyung à. Nhóm Jline đi tụ với nhau rồi. - Jihoon mắt vẫn không rời khỏi cái máy tính.
-Mà sao chú mày siêng thế?? Sắp Tết rồi cơ mà còn bận thế á?? - Soonyoung hiếu kì đi qua chỗ Jihoon xem.
-Hyunsuk hyung cũng bận, nhưng giờ anh ấy bận lo cho gia đình Yoshi nhiều hơn rồi! - Jihoon nhẹ nhàng đáp nhưng rõ ràng trong khẩu ngữ chẳng có miếng nhẹ nhàng nào.
Taemin và Yedam ngồi bên cạnh cũng gật đầu. Tổng giám đốc của họ quá nhớ hơi người yêu rồi.
-Anh mày có làm chớ bộ!!! - Hyunsuk mặt vẫn úp xuống bàn đưa tay lên phản đối.
-Ừ thì có.../ Jihoon! Bản tổng hợp thành tích và tiền thưởng có rồi nè!! - Jihoon nói chưa xong thì từ xa đã vang lên tiếng nói khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...