*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
*Lưu ý: Trước khi vô chap mới tui muốn nói một chút về kết tạm thời của CP phụ (tức là các cp khác ngoài TREASURE). Tui là một con fanlai đội Soonhoon lên đầu và chân thì đạp thuyền Junhao (cùng các thuyền khác của SVT nhưng trong truyện ko có nên tui sẽ ko đề cập tới) nên hai cp này trước mắt là kết ngọt, HE. Đương nhiên là tui vẫn sẽ cho một ít sóng gió gia tộc nhưng nhiều hay ít thì còn tùy vào con tim tui đã!!!! Còn TaeGyu là cp trong tưởng tượng của tui (Taemin x Namgyu not Taehyung x Beomgyu):))))) CP này trước mắt là còn chậm và n lần thả thính nhau but chẳng ông nào chịu nói trước nên khá chậm:))))Rồi tạm thời vậy thôi, nếu mà nó khác tui sẽ thay đổi thẳng vô cốt truyện luôn! OK Vô Nào!
______________________________________Sau một cuộc ồn ào buổi sáng thì cả nhóm Yoshi cũng coi như bình yên trôi qua đến lúc về. Chỉ là công việc của cả nhóm vẫn còn nhiều và cả nhóm ở đây thì không bao gồm Doyoung, Junkyu, Jeongwoo, Asahi thêm hai đứa nhóc Haruto, Junghwan mới đi học về.
Doyoung, Junkyu không bận vì đợt hàng bị tuồng ra đó không phải hai người họ làm cũng không phải hai người họ canh, hai người muốn giúp Yedam kiểm tra lắm nhưng mà sau đợt tuồng hàng này các nhân viên tạm thời không được ra vào kho tài liệu nữa.
Jeongwoo, Asahi ở khu thiết kế có thể coi là nhàn nhất vì vụ tuồng hàng không quan hệ tới khu của họ và công việc ở công ty cũng không nhiều họ đã làm xong thêm nữa lúc này các khách hàng cũng không đến để yêu cầu thiết kế thêm chi tiết nên họ là nhàn nhất.
Hai đứa nhóc Haruto và Junghwan còn chẳng phải là người của công ty nên cũng chẳng có phận sự vì thế chẳng thể tùy tiện đi lung tung trong công ty. Chỉ có thể ngoan ngoan ngồi đợi người thương về cùng mà thôi.
Haruto thì chẳng cần đợi lâu vì Jeongwoo cũng không có bận mà hai đứa lại ở chung nên Hyunsuk cho hai đứa nhỏ về trước. Chỉ tội có Junghwan đợi Jihoon hoặc Hyunsuk chở mình về thế mà hai người họ thì công việc quấn thân chẳng thể về được. Làm thằng bé phải ngồi trong phòng làm việc của Jihoon vừa làm bài tập vừa đợi, khiến cho Jihoon có chút xúc động muốn quăng hết công việc đi về.
Yoshi, Mashiho, Jaehyuk thì phải kiểm tra các bảng báo cáo tháng và tuần trước đây để xem có vụ nào nữa không, muốn bắt người cũng phải đầy đủ chứng cứ mới bắt được, vậy nên họ ngồi lục lại tất các tệp hồ sơ quan trọng, lật đến tay mỏi mắt mờ cũng không dừng được. Thêm cái màn hình máy tính trước mắt càng làm mắt họ mỏi thêm.
Yedam thì khỏi cần phải hỏi, anh phải lật tung hết mấy cái giấy tờ để tìm lại cái tệp báo cáo chuyển hàng của hai tháng trước, mà anh cũng đang đau đầu vì có quá nhiều và dường chẳng thể tìm thấy cái tệp đó ở đâu cả.
Bận nhất đương nhiên là Hyunsuk và Jihoon. Hyunsuk trước lo giải quyết mấy công vụ của đối tác đưa đến, nếu bây giờ không làm chỉ sợ ngày mai nó sẽ càng lúc càng nhiều. Jihoon lo làm giấy tờ cho ngày mai, tìm cách bắt mấy tên chuyển hàng này ra ngoài ánh sáng bên cạnh đó cũng sắp tới cuối tháng nên anh phải chuẩn bị trước một chút, một phần vì chỉ còn chưa tới một tháng nữa thì các nhân viên thực tập làm tốt công việc sẽ được trở thành nhân viên chính thức nên anh cần phải chuẩn bị một chút để thêm tên của họ vào nhóm thành viên công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...