*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
________________________Sau khi trãi qua một sự việc hết hồn vừa rồi, 7h30 tối nhóm 14 người bọn họ quây quần lại trong phòng khách để xác nhận lại những gì họ nghe được. Tất nhiên là trừ Yoshi, Jeongwoo và Doyoung đang ở trong bếp để rửa hết đống chén, dĩa mà họ đã ăn. Dù sao thì bọn họ cũng không biết hai cô gái kia là ai nên họ vốn cũng chẳng quan tâm lắm. Hoặc là nói bên ngoài họ không quan tâm lắm.
Nhóm đông người ngoài kia cũng chỉ có Junkyu, Jihoon, Hyunsuk, Yedam, Junghwan, là chụm đầu vào nhau nói chuyện còn những người khác thì cũng chỉ có thể ngồi ở ngoài vì chẳng hiểu chuyện gì.
Nhưng trọng tâm ở đây chính là cuộc trò chuyện của 5 con người kia.
-Này này, cái vụ hồi nãy phải thiệt không vậy? - Junkyu hỏi.
-Ừ...chắc vậy... - Jihoon cũng chẳng tin được trả lời.
-Lỡ như....hai chị ta thành đôi thật thì cũng không phải không tốt phải không ạ? - Junghwan hỏi.
-Sao em nghĩ thế Hwanie? - Jihoon hỏi.
-Thì tại vì nếu hai chị ta yêu nhau thì sẽ không đi phá Hyunsuk hyung và Yedam hyung nữa? Và cũng không có vụ cả ba nhà đều cháy? Như vậy không tốt sao? - Junghwan nói.
-Ừ thì em nói cũng đúng. - Hyunsuk đưa tay vuốt cằm suy nghĩ.
Ở ngoài kia, những người còn lại nhìn năm cái đầu chụm lại nói chuyện hăng say dù họ chẳng thể hiểu những người nói gì.
-Này, bộ cậu cũng không biết họ nói cái gì sao? Hay hai người con gái vừa rồi là ai? - Asahi vỗ vai Jaehyuk hỏi.
-Không! Tớ không biết nữa! Nhà Hyunsuk hyung và Yedam cũng coi là có qua lại, đều là người trong ngành gia đình hai bên quen biết là chuyện thường. Tớ lúc đó chỉ biết rằng có hai cô gái thường xuyên gặp họ chứ chẳng biết hai cô gái đó là ai, và họ gặp nhau có chuyện gì. - Jaehyuk lắc đầu giải thích.
Hỏi Jaehyuk không được, cả đám lại nhìn sang Taemin. Taemin vốn không quan tâm cũng bị nhìn đến khó chịu, anh quay sang gắt gỏng hỏi.
-Chuyện gì đây?
-Anh có biết gì về chuyện này không? - Namgyu hỏi.
Taemin nhìn chằm chằm Namgyu mất một lúc, trong đầu anh vẫn nghĩ đây là một trong những lần hiếm hoi Namgyu chủ động hỏi chuyện anh, phải nói thế nào nhỉ? Taemin đóng lại quyển tạp chí đang đọc dang dỡ, anh ngước đầu nghĩ ngợi.
-Xem nào...nói thế nào nhỉ? Hai cô gái kia anh cũng có biết qua chút ít, tuy nhiên cũng được nghe kể lại thôi.
Theo lời Taemin kể. Hai cô gái kia là con gái của hai tập đoàn cũng có chút tiếng tăm. Nhưng do bị vướng vào một số drama nên công ty cũng dần mất đi niềm tin của người dùng trên thị trường. Ba mẹ hai nhà đã đến tìm gặp nhà Yedam và Hyunsuk để xin hôn ước, tất cả chỉ vì cái lợi của mình để trả số nợ chồng chất kia. Tuy nhiên, Hyunsuk lúc đó vẫn đang một lòng tìm kiếm người bạn của anh, qua lời Taemin thì là đang chú tâm vào việc công hơn nên không muốn kết hôn sớm. Yedam thì lúc đó cũng chỉ là một chàng thanh niên vừa đôi mươi, vừa mới lên chức trưởng phòng, với lý do muốn ổn định công việc nên cũng từ chối. Tuy nhiên hai cô gái vì gia đình nên cũng không từ bỏ, họ liên tục tìm đến hai người dù là ở bất kì đâu. Rồi qua một thời gian Taemin và một vài người không còn thấy hai cô gái kia tìm đến nữa nên có đi hỏi hai người trong cuộc, hai người nói đã cho họ đi rất xa rồi, chỉ hi vọng họ đừng tìm đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...