*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
Chắc có lẽ mọi người đã quên nên tui sẽ giải thích lại cách gọi của các nhân vật nhé:
*Nhóm thụ: cậu/em/em ấy
*Nhóm công: anh/cậu ta (đây là khi mấy anh công nói chuyện với người lớn tuổi hơn VD: Haruto - Yoshi, Jaehyuk - Yoshi...)
_______________________________________Quằn quại một đêm công việc dù vẫn còn nhưng cũng vơi bớt phần nào, lúc đồng hồ điểm 1h sáng mọi người mới phát giác mình đã làm lâu vậy rồi sao. Đồng hồ điểm 1h30 chính là lúc mọi người thu dọn xong bãi chiến trường bọn họ bày ra, lúc này mọi người đều mệt đến chẳng còn sức để đi bộ về nữa, nhóm bé Thụ chuyên đi bộ về nay đặc biệt không muốn vận động nên mọi người gợi ý nên bắt xe về nhưng giờ này thì còn được mấy chiếc xe.
Bây giờ mấy cậu đang đứng trước cửa công ty, nhà của ba người Yoshi đúng là gần công ty nhưng cũng cần phải đi một đoạn đường không ngắn, bình thường tràn trề sinh lực thì được chứ nhưng mà hôm nay sức lực của họ đều bị cái đống vừa rồi vắt kiệt rồi.
-Hay là mọi người chịu đựng một chút? Dù sao giờ này cũng không mấy chiếc đâu. - Yoshi lên tiếng hỏi
-Không phải không được ạ, nhưng mà...nhà em có hơi xa - Nhà của Doyoung cách công ty tới 15km, bình thường cậu toàn đi bằng xe bus nay vừa không có xe bus vừa không có taxi thì làm sao?
-Vậy sao? - Yoshi nhìn xung quanh cố gắng tìm kiếm một chiếc taxi nào đó nhưng mà nơi này dù là đường cái cũng chẳng có chiếc xe nào đậu cả.
-Giờ này thì khó bắt xe lắm, nếu vừa rồi chúng ta về sớm một chút tầm 11h mấy thì may ra còn có - Mashiho nhìn giờ trên màn hình điện thoại của mình, điện thoại hiển thị 1h35
-Trễ lắm rồi, nhà em có ai không? -Mashiho lại hỏi
-Ơ, dạ không ạ
-Vậy hay là em đến chỗ tụi anh đi? Chỗ tụi anh vừa hay còn dư một giường - Mashiho nói tiếp
-Ơ? Vậy sao được ạ?
-Nhưng trễ như vậy một mình em đi về cũng nguy hiểm lắm - Lần này là Yoshi nói
-Đúng đó - cuối cùng là Asahi
-Nhưng..../ Hay là anh đưa em về? - Doyoung chưa kịp nói xong thì một giọng nói khác vang lên. Bốn người nhìn qua, là Yedam.
-Dạ?
-Để anh đưa em về, vừa hay nhà anh cũng khá xa xem có đi qua đường nhà em không? - Yedam ngồi trong xe hơi của mình, cửa kính mở xuống để nói chuyện với cậu.
-Cái này...-Doyoung tựa hồ do dự, cậu không muốn phải làm phiền anh
-Không sao đâu. Vầy đi em cho anh coi đường về nhà của em đi, anh xem thử - Nói rồi Yedam đưa điện thoại của mình cho Doyoung bảo em mở gg map lên nhập địa chỉ nhà mình.
-Đưa do dự nữa Doyoung, em chắc chắn sẽ không muốn đi một mình vào giờ này đâu - Yoshi lên tiếng khuyên bảo em. Không phải anh muốn thừa nước đục thả câu tác hợp cho hai đứa nó nhưng mà đúng là Doyoung không nên đi một mình vào cái giờ này.
-Vậy được ạ, làm phiền anh rồi trưởng phòng - Doyoung trả lại điện thoại cho Yedam
-Không phiền! Gọi anh là Yedam là được rồi- Yedam bước xuống xe, qua bên kia mở cửa cho Doyoung rồi đưa tay vẫy vẫy cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...