Chap 56

106 15 40
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
_________________________

Mùa đông tháng 12 ở đất nước Hàn Quốc. Haruto về gặp gia đình Jeongwoo xong thì ở lại đó một ngày, sáng hôm sau họ cùng nhau trở về.

-Về trường học cho tốt nhé!! - Jeongwoo nói trước khi tạm biệt cậu vào công ty.

-Oki!!! - Haruto vẫy tay tạm biệt.

"Cố gắng học xong rồi tốt nghiệp vào làm với Jeongwoo. Sau đó lại cùng nhau học chung với Jeongwoo. Tuyệt vời!!!" - Haruto vừa đi vừa nghĩ.

Trên đường đi đến trường cậu gặp Junghwan được Jihoon chở đến.

-Jihoon hyung! Junghwan! - Haruto chạy đến chỗ họ. Chiếc xe bắt mắt đậu trước cổng trường cùng với ba chàng trai đẹp trai sáng lạng làm cho không ít ánh mắt nhìn tới.

-Chào nhóc! Vừa đưa Jeongwoo đi làm đấy à?? - Jihoon hỏi.

-Chào buổi sáng Haruto hyung! - Junghwan cũng chào lại.

-Vâng! - Haruto gật đầu đáp.

-Thôi hai đứa vào trường đi! Tháng cuối năm nên lạnh lắm đấy nhé! Nhớ giữ ấm! - Jihoon dặn dò sau đó lái xe rời đi.

Haruto và Junghwan vào trường, vì còn sớm nên cả hai ghé vào căn tin để ngồi chơi cũng như hoàn thành bài thu hoạch cuối năm.

-Xong năm nay là hyung lên năm 3 rồi nhỉ? Sau này sẽ càng bận! - Junghwan vừa uống sữa vừa nói.

-Ừ! Cố gắng cho tốt nghiệp thôi chứ sao. - Haruto cũng uể oải đáp.

-Tốt nghiệp xong hyung sẽ vào công ty Hyunsuk hyung làm thật à? - Junghwan hỏi.

-Ừ! Chứ em không vào sao? - Haruto thắc mắc.

-Anh cũng biết em có công ty gia đình cơ mà. Chỉ sợ tốt nghiệp rồi em phải vào đó làm, nối nghiệp gia đình. - Junghwan rũ mi, thật ra cậu thích công ty của Hyunsuk hyung hơn cơ vì ở đó có Jihoon, nhưng mà tốt nghiệp rồi thì cậu không chắc nữa. Ba mẹ cậu đã rất hài lòng với Jihoon của hiện tại, sau khi vào công ty gia đình chắc cậu phải lo cho bên đó nhiều hơn, không có thời gian ở cạnh Jihoon.

-Không sao! Gia đình em chẳng phải là đồng minh của công ty Hyunsuk hyung mà! - Haruto an ủi.

-Ừ! Ít ra em không phải lo sẽ phải đối đầu với mọi người! - Junghwan gật đầu mỉm cười.

-Hyung! Tết này hyung có đưa Jeongwoo về Nhật không? - Junghwan hỏi.

-Có chứ! Chắc chắn rồi! Cả mấy hyung khác cũng thế! - Haruto gật đầu đáp.

-Chúc mấy anh cũng thuận lợi như ở đây!! - Junghwan mỉm cười chúc họ.

Haruto gật đầu như lời cảm ơn.

Bên phía Jihoon lái xe đến công ty sau khi đỗ xe vào bãi anh đi lên công ty. Anh đi ngang qua phòng kế toán của Yoshi, Mashiho và Jaehyuk, chợt nghe loáng thoáng tiếng la của Hyunsuk.

-Hyunsuk hyung? - Jihoon ngó đầu vào.

-BAR?? - Hyunsuk để chiếc điện thoại vào chiếc điện thoại quen thuộc của Yoshi rồi la lên. Cả cái văn phòng đều nhìn vào anh ta.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ