chap 68

97 12 34
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
_________________________

Buổi tụ họp tối qua của bọn họ cũng đã đánh dấu chấm hết cho kì nghỉ Tết. Bắt đầu một năm mới và công việc mới thôi!

Sáng sớm trước cửa công ty TREASURE có ba chiếc xe hơi bắt mắt và giá thì chắc chắn trên trời đậu trước cửa.

Hai người trên hai chiếc xe đầu tiên lần lượt mở cửa. Doyoung, Namgyu xuống xe. Người trong xe tất nhiên là Yedam và Taemin bảo họ chờ một lát, mình đi đỗ xe. Còn chiếc xe còn lại là Jihoon - người vừa chở Junghwan đến trường và tiện đường chở cả Jeongwoo đến công ty.

Doyoung và Namgyu đứng đó nói chuyện với nhau. Sống với Taemin cũng một khoảng thời gian rồi, Namgyu làm quen rất tốt, mối quan hệ của anh với mọi người đang dần được cải thiện.

Nói một lát thì ba người kia cũng tới, chỉ là chân chưa quay bước vào trong thì ba chiếc xe khác cũng đã đến. Lại là ba chiếc xe đắt tiền, người làm và những người ở xung quanh đây nên sớm làm quen nếu không sẽ có ngày bị đám người này làm cho shock chết.

Bước xuống xe là Yoshi, Mashiho, Asahi mang tâm tình phơi phơi, vui vẻ bắt đầu một ngày đi làm mới mẻ. Trên tay Yoshi còn cầm một ly cafe khỏi hỏi cũng biết là của ai. Không chỉ có ly cafe còn có ba hộp bento hai tầng. Tất nhiên là cho hai đứa em của anh cùng với người yêu chúng nó. Và cho cả anh và người yêu anh nữa.

Như hai người trước, Hyunsuk bảo họ đứng đây chờ để mình và Jaehyuk cùng Junkyu đi đỗ xe.

Yoshi, Mashiho và Asahi đi đến chỗ nhóm Jihoon.

-Chào buổi sáng mọi người! - cả ba cùng chào hỏi.

-Chào buổi sáng! Một ngày tốt lành! - nhóm Jihoon cũng đáp lại.

-Thế là hết Tết mất rồi! Tớ còn muốn chơi thêm nữa cơ! - Jihoon bước đến quàng vai bá cổ Yoshi than vãn.

-Hai tuần là đủ rồi mà! Cậu với Junghwan đi chơi nhiều đó thôi, tớ thấy cậu úp story quá trời luôn! - Yoshi nói.

-Thế vẫn chưa đủ! Cậu không biết đâu đó là tuần đầu thôi, tuần thứ 2 toàn công việc. Hiếm hoi lắm mới rảnh được chơi với em ấy! - Jihoon mặt chau mày ụ nói.

Trong lúc họ nói chuyện thì Hyunsuk, Jaehyuk, Junkyu đã trở lại. Cả nhóm cùng nhau vào công ty điểm danh.

Như thường lệ, điểm danh xong mọi người sẽ chia nhau ra người nào ở khu nào về khu đó. Mà mấy ngày đầu năm này bận nhất chắc là khu sản xuất và thiết kế. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh mọi người vùi đầu vào những kiện hàng tỉ mỉ và sắc sảo nếu vô tình đi ngang khu sản xuất. Chúng ta cũng sẽ bắt gặp hình ảnh các nhân viên chăm bắt điện thoại khách hàng và ngồi chỉnh sửa lại bản vẽ khi đi ngang khu thiết kế.

Ngoài nhân viên các khu thiết kế và sản xuất thì tổng giám đốc và các vị giám đốc khác cũng bận không kém.  Jihoon và Hyunsuk ngay từ sáng sớm đã bị vùi trong đống giấy tờ bị bỏ quên sau hai tuần Tết.

Tại căn phòng Tổng giám đốc và phòng nhân sự.

-Chừng nào thì cái đống này mới xong đây trời!!! - Hyunsuk vừa ký vừa mắng.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ