*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
____________________________'Vậy Hyunsuk kéo Yoshi đi đâu?'
______________________________Hyunsuk kéo Yoshi lên chiếc xe hàng hiệu của mình và lái xe rời đi. Bỏ lại những con người đang đứng nghệch mặt ra ở đó. Đương nhiên là trừ hai con người nào đó tranh thủ thời cơ từng chút một để có không gian riêng với crush của mình rồi.
Hai người nào đó aka Kim Junkyu và Yoon Jaehyuk.
Với bộ não nhảy số nhanh như máy đếm tiền của mình, Junkyu và Jaehyuk đã lập tức nắm tay Mashiho và Asahi hai con người đang đứng đơ như tượng đài điêu khắc kia, làm hai người họ giật mình và rồi lại mơ mơ hồ hồ bị hai người kia kéo đi. Nói cái gì mà dù sao sớm muộn gì hai người đó cũng về chung một nhà, không lẽ hai đứa cứ định đi theo Yoshi đến khi về nhà chồng luôn sao!!!
Vì vậy chẳng cần nói đến lần hai, Mashiho và Asahi bị Junkyu và Jaehyuk lôi kéo một mạch lên xe của họ, rồi lại để mặc cho họ thắt dây an toàn cho mình rồi lại mặc kệ họ chở mình đi đâu thì đi.
"Dù sao có là đi chơi thì mình cũng đâu có thiệt! Không cần tốn tiền, cũng không lo bị cho cuốc bộ về nhà. Vụ đầu tư này trăm lợi không hại, ngại gì không đi!" - suy nghĩ của hai người mà - ai - cũng - biết - là - ai.
Tạm bỏ qua cuộc đi chơi ngoài dự kiến của nhóm Junkyu. Chúng ta xem thử Hyunsuk dẫn Yoshi đi đâu.
Ngồi trên xe của Hyunsuk, Yoshi vẫn không biết rằng anh muốn chở cậu đi đâu.
-Hyung, chúng ta đang đi đâu vậy ạ? - Yoshi hỏi khi xe của anh dừng lại vì đèn đỏ.
-Chở em đi xem một nơi! - Hyunsuk trả lời trong khi mắt anh đang nhìn vào con số trên cột đèn giao thông. Còn hơn 40 giây nữa.
-Một nơi? Đó là nơi nào vậy? - Yoshi nghiên đầu thắc mắc nhưng câu hỏi này của cậu giống như tự nói cho mình nghe thì đúng hơn.
-Một nơi mà em có thể về sau mỗi giờ làm việc, là nơi mà em có thể giải toả mọi căng thẳng của mình, là nơi mà em có thể thư giãn mỗi cuối tuần và dịp lễ Tết. - Đương nhiên anh biết cậu bé nhỏ của anh chẳng thể đoán được nơi đó là nơi nào đâu.
"Trở về sau giờ làm, giải toả căng thẳng, thư giản, nghĩ ngơi? Nơi duy nhất mình có thể nghĩ đến là...nhà. Nhưng ngôi nhà duy nhất của mình là ở chỗ của Mashiho và Asahi, dù rằng mình đã sắp chuyển đi."
Là nhà sao? Hyunsuk sẽ chở mình đến đâu?
-Ý anh là một nơi được gọi là..nhà sao? - Yoshi vừa dứt lời thì chiếc xe của anh cũng chạy đi.
-Haha nghĩ thử xem ngôi nhà đó của em như thế nào? À mà em không phiền nếu có người ở chung chứ? - Hyunsuk cười phá lên, một tay anh cầm vô lăng, một tay anh xoa đầu cậu, mắt vẫn không quên nhìn về phía trước.
Yoshi còn đang hưởng thụ cái xoa đầu này của anh, nhưng 3s sau cậu lại bĩu môi không vui vì hơi ấm trên đầu đột nhiên biến mất. Nhưng mà cậu chợt nhận ra, Hyunsuk có sở thích rất thích xoa đầu cậu. Ùm..cậu không phiền đâu..cậu chỉ thắc mắc thôi...thật đó..cậu sẽ không nói rằng cậu.... cũng có vẻ rất thích nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...