*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
____________________________________Sau khi bình tâm trở lại Hyunsuk và Yoshi cùng nhau đi lên căn phòng mà ba mẹ Choi đang chờ. Đến trước cửa phòng họ lại chần chừ không dám vào, thật ra là chỉ có Hyunsuk vẫn còn chưa dám vào thôi chứ Yoshi thì đã chuẩn bị tâm lý trước rồi. Cậu nhẹ nhàng cầm lấy tay anh rồi dắt anh vào, nhưng mà đương nhiên cậu biết bây giờ thân phận của cậu chỉ là một nhân viên nhỏ nhoi nên nào dám đi trước, đến trước cửa rồi cậu dùng lại đẩy anh lên trước cho phải phép, anh vào rồi cậu mới dám đi đằng sau vào theo. Vào trong cả hai lễ phép chào hỏi ba mẹ Choi đầu tiên
-Con chào ba mẹ/Cháu chào hai bác ạ!
Nhìn trong phòng quả nhiên cô gái Kim Hana đã đứng ở đó, biết trước nên cậu chẳng ngạc nhiên bao nhiêu, nhưng Hyunsuk thì có vẻ hơi mơ hồ khi thấy cô ta ở trỏng.
-Sao cô ấy lại ở đây? - Anh hỏi khi thấy nhân viên của mình ở trong phòng của ba mẹ anh
-Con trước tiên đừng quan tâm - mẹ Choi vẫn nhẹ nhàng nói chuyện với con trai mình - Cậu là Kanemoto Yoshinori?
-Dạ vâng ạ
-Có phải cậu bé lúc nhỏ hay chơi với con trai bác không? Đứa bé dễ thương đó - mẹ Choi không biết kiểu gì nhưng lần này nói chuyện với cậu rất tôn trọng khiến Hyunsuk cảm giác hình như họ không đến để mắng hai người.
-Dạ,vâng ạ! - Yoshi ngơ ngác nhìn mẹ Choi không hiểu. "Sao bà ấy nhớ được nhỉ? Hay là anh ấy nói với họ?"
-Hừm...-ba Choi trầm mặt quan sát Yoshi khiến cậu không được tự nhiên, ông ấy nhìn như muốn đâm thủng cả người cậu.
-Hai người hôm nay đến công ty có việc gì không ạ? - Hyunsuk cảm thấy nếu ở đây nữa sẽ có chuyện chẳng lành nên tìm cách rời đi trước sẽ hay hơn.
-Có chuyện mới cần đến sao? - ba Choi ngay lập tức dùng giọng trầm của đáp lại anh
-Dạ không ạ! Chỉ là giờ này hai người không phải đang nghỉ ngơi sao, nay lại đến công ty nên con thấy làm lạ.
-Ừ thì đúng là có chuyện nên ta và cha con mới đến - mẹ Choi vẫn là nhẹ nhàng nhất, bà ấy nhẹ nhàng chạm vào tay của ba Choi khiến ông bình tĩnh. Đây có được gọi là quyền lực của nóc nhà không nhỉ!
-Ta nghe nhân viên của con nói con và cậu đây có chuyện không phải, rốt cuộc là chuyện gì?
-Chuyện này.... -Anh biết ngay mà thế nào cũng có chuyện, cô ta là người nói? "Cô ta muốn gì chứ? sao lại biết chuyện giữa mình và Yoshi? Đám nhóc Jihoon chắc chắn biết gì đó, lát nữa phải hỏi tụi nó mới được"
-Có chuyện gì? - ba Choi dường như mất kiên nhẫn không thể đợi được câu trả lời của con trai mình
Hyunsuk đối diện ông rất bối rối cố gắng để bản thân không mềm yếu nói ra, anh nhìn qua Yoshi đằng sau, cố gắng nhìn cậu thật kĩ hi vọng cậu cho anh một đáp án. Qủa nhiên cậu không phụ lòng anh, cậu cho anh câu trả lời chỉ với một cái gật đầu rất nhẹ "Tùy theo ý anh, em không sao đâu" Hyunsuk quyết định tạm thời bảo trì im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fiksi Penggemar" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...