Chap 73

149 13 70
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
*Lưu ý: chap này ảnh sẽ nhiều
________________________

Lại một ngày cuối tuần trôi qua, một tuần mới bắt đầu. Doyoung và Yedam đem theo một tâm trạng vui vẻ lái xe đến công ty. Chuyện sẽ rất vui vẻ nếu không có chuyện đường đến công ty của họ đang có công trình nên họ phải đi đường vòng và đến công ty trễ hơn dự kiến. À mà cũng chẳng phải chỉ có hai người họ. Cả nhóm họ đều ở chung cư này mà nên trừ Jihoon, Yoshi, Hyunsuk, Jeongwoo thì mọi người đều đến trễ.

Và giờ họ đang đứng trên phòng Hyunsuk để trình bày lại mọi việc sao lại đi trễ đến 30 phút.

Hyunsuk chóng cằm nhìn đám em lúc nhúc cái đầu của anh. Đi trễ hơn 30 phút lại còn đi trễ tập thể.

-Bây có hẹn trước đúng không? Đi trễ tập thể hả? - Hyunsuk chán nản hỏi

-Tại cái đường thường ngày đi nó đang sửa chữa chứ bộ!!! Mà sao có mình tụi em vậy? Nhóm Soonyoung hyung cũng ở chung cư đó mà??? - Junkyu nói

-Họ đã đến từ sớm rồi, dù hơi trễ hơn bình thường nhưng vừa kịp giờ làm! Còn bây? Sáng sớm mơ mắt ra là ôm ôm ấp ấp rồi đi trễ chứ gì?? - Hyunsuk cho Junkyu một cái ánh nhìn khinh bỉ.

-Có đâu!!! - Junkyu né tránh ánh mắt của Hyunsuk.

Hyunsuk có nói cho Junkyu biết rằng thằng nhóc này chẳng giỏi nói dối chưa?

-Kệ bây! Anh mày không biết! Giờ thì đến phòng nhân sự đóng tiền phạt đi trễ đi! - Hyunsuk phất tay

-Nae! - cả đám đồng thanh, thôi thì đóng tiền phạt còn đỡ hơn phải tăng ca.

-À mà Yedam, đóng xong thì quay lại đây, anh có chuyện cần nói!

-Nae!

Sau khi đóng tiền phạt cả đám ủ rũ đi về khu làm việc, Yedam quay lại phòng của Hyunsuk.

-Có chuyện gi sao hyung? - Yedam hỏi

-Ừ! Mẹ nhóc có gọi cho nhóc chưa? - Hyunsuk đột nhiên hỏi.

-Chưa ạ! Sao thế hyung? - Yedam lắc đầu đáp.

-Ừ thì, mẹ em có gọi cho anh. Anh thấy là bà ấy đang gấp lắm rồi đấy! - Hyunsuk nhắc nhở

Yedam hơi ngơ ra một chút, nhưng rồi cũng quay lại bình thường. Cậu nói.

-Thật ra tụi em cũng đang tính đến chuyện ấy! Mẹ em ấy cũng bắt đầu ám chỉ một chút rồi, chỉ là em ấy nói muốn công việc ổn định thêm một chút.

-Ừ thế cũng tốt! Công việc càng ổn định thì cuộc sống sau này càng tốt! Đều còn trẻ, thời gian còn dài. Anh với Yoshi cũng chưa tính tiến thêm bây giờ. - Hyunsuk nói

Yedam rời khỏi phòng làm việc Hyunsuk, trầm ngâm đi về phòng làm việc.

Hyunsuk nói đúng, điều mà các cậu không thiếu nhất chính là thời gian. Dù sao cũng còn trẻ, khi nào quyết định mà không được.

Không chỉ Yedam, Hyunsuk mà những người khác cũng nghĩ thế. Đặc biệt là những người còn đang đi học. Haruto bảo Jeongwoo đợi anh thêm hai, ba năm nữa, ba năm sau sẽ chính thức rước cậu về nhà. Junghwan sớm đã để ý thấy Jihoon không tự nhiên khi nhắc về vấn đề cưới hỏi, cậu hiểu anh nôn lắm, nhưng cậu vẫn nói với anh đợi cậu thêm vài năm nữa, cậu bây giờ chỉ muốn tập trung học, chưa có ý định ổn định cuộc sống sớm như vậy.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ