Chap 46

169 18 62
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
_____________________________

Lúc hai người Jaehyuk, Yoshi tụ họp với ba người kia, họ đã thấy từ xa chỗ Mashiho và Asahi đang đứng đang xảy ra xô xát. Một bệnh nhân và một bác sĩ đang lời qua tiếng lại trước phòng khám bệnh, bệnh nhân kia có vẻ không đồng ý về bệnh trạng của mình nên đã to tiếng với các bác sĩ. Nhóm y tá bác sĩ thì chỉ có thể nhẹ giọng và khuyên can người đó nhưng người đó không chịu nghe còn làm lớn hơn. Đỉnh điểm là người bệnh nhân đó bắt đầu ra tay với một vị nam bác sĩ đang khuyên can anh ta.

Junkyu đứng với hai người Mashiho và Asahi cũng cố hết sức mà kéo họ ra xa, chỉ tiếc tay anh thì bị trật, chân Mashiho thì bị bong gân chẳng đi được nhanh, Asahi lành lặng nhất cố gắng hết sức đưa họ tránh xa nơi hỗn độn đó càng nhanh càng tốt. Chỉ tiếc đám người náo loạn bên kia quá nhanh, chớp mắt đã đến gần với chỗ của Asahi bọn họ.

Khi Asahi quay lưng lại để đảm bảo an toàn cho hai người kia, không để ý xém chút nữa thì bị tên bệnh nhân kia đẩy ngã. Junkyu thấy, anh đã kéo Asahi ra nhưng do lực kéo mạnh bị mất đà nên anh cùng Asahi xém tí nữa là té xuống đất. Mashiho thấy cả hai sắp té cậu không phản ứng kịp chỉ kịp la lên cẩn thận. Các ý tá bác sĩ bên kia cũng hết hồn. Junkyu và Asahi chỉ biết nhắm mắt chờ đợi mình đáp xuống đất, nhưng mãi mà không cảm thấy đau nên cả hai mở mắt ra xem. Junkyu đang được đỡ bởi Yoshi, tay kia của Yoshi thì đỡ hờ Mashiho phòng khi cậu cũng bị lực của Junkyu kéo ngã, còn Asahi đã an toàn trong vòng tay của Jaehyuk, dù chỉ với một tay nhưng Jaehyuk cũng không mất quá nhiều sức để đỡ được búp bê giấy nhất nhì của cả đoàn.

-Không sao chứ cả ba người? - Yoshi nhìn lần lượt từng người rồi hỏi.

-Không! May hai người đến kịp đó! - Junkyu lắc đầu. Anh được Yoshi đỡ dậy, dù hơi sượng nhưng cũng cảm ơn anh bạn rất nhiều.

-Asahi cậu cũng không sao chứ? - Jaehyuk đỡ Asahi đứng dậy và hỏi.

-Không! Cảm ơn! - Asahi lắc đầu đáp.

-Các cậu không sao chứ? Chúng tôi xin lỗi về tai nạn này!!! - Một vị bác sĩ chạy đến chỗ họ và nói.

-Không! Chúng tôi không sao! Các vị vất vả rồi! - Yoshi lắc đầu nói với vị bác sĩ đó.

-Thành thật xin lỗi! - Vị bác sĩ ấy gập người xin lỗi họ.

-Bác sĩ không cần phải vậy đâu! Chúng tôi sẽ đi ngay bây giờ! - Yoshi vừa đưa tay ra đỡ không cho vị bác sĩ đó gập người nữa vừa đáp.

Yoshi đưa mọi người rời đi, họ xuống bãi đỗ xe.

-Mọi người vừa rồi không sao chứ? - Yoshi lại hỏi họ.

-Không sao đâu ạ! - Mashiho đáp.

-Không sao là tốt rồi, sau này mấy vụ đó nếu thấy sắp xảy ra thì nên tránh xa trước, đừng đứng ở đó! - Yoshi căn dặn

-Tụi em nhớ rồi!

Yoshi đưa mọi người về nhà, hôm nay cả năm người đều được nghỉ. Mọi người thống nhất chọn nhà của Junkyu làm chỗ dừng chân vì Yoshi cũng không yên tâm lắm về hai người họ nên anh quyết định bọn họ sẽ ở lại nhà Junkyu đến chiều rồi sau đó mới về.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ