*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
_____________________________________
Hôm nay là Chủ Nhật, cái ngày mà mọi người dùng để nghỉ ngơi, đi chơi, vui vẻ bên gia đình. Nhóm Yoshi cũng vậy, chỉ là họ không đi chơi cùng gia đình mà họ đi chơi cùng nhau, dù sao thì ngày này cũng dùng để đi chơi với bạn bè mà. Nhóm Yoshi ba người có khi còn hơn cả tình bạn rồi. Nhưng hôm nay họ không đi một mình, họ đi nhiều mình. Đúng theo kế hoạch của nhóm Jihoon, chuyến đi chơi này là để kéo ngắn khoảng cách của Hyunsuk và Yoshi cùng với những cặp đôi khác, đương nhiên mọi người chỉ lập kế hoạch thôi tới đó rồi thì mặc kệ người khác mình chỉ lo giữ b(r)ồ mình thôi.
Ba người Yoshi đang đến bến xe gần nhà, cả bọn hẹn nhau ở đó cùng đi lên trung tâm thành phố đi chơi, đi ăn, vân vân. Nhưng mà tới bến xe bus lại không đi xe bus mà đi xe nhà. Cả ba người đều có người đi tới hộ tống, tổng cộng là 4 chiếc xe, một chiếc của Hyunsuk và Yoshi, một chiếc của Junkyu và Mashiho cùng với Yedam và Doyoung, một chiếc là của Jaehyuk và Asahi cùng với Jeongwoo và Haruto, còn chiếc cuối cùng đương nhiên là Jihoon và Junghwan rồi. Jihoon phải đi đón Junghwan nhà xa nên đi xe riêng, còn hai người Hyunsuk và Yoshi đi riêng là đúng rồi, kế hoạch này ban đầu được lặp ra là cho hai người họ mà.
Sau đó cả đám khởi hành đi đến đích ,tới đó rồi thì ai thích đi đâu thì đi, kéo cả nửa kia đi luôn, thành thật mà nói một số người đã lập sẵn một bản kế hoạch dài để đi cho đã rồi. Điển hình là Park Jihoon, để cho bé con của mình là So Junghwan có một ngày đi chơi tuyệt vời thì anh đã lên một loạt những địa điểm vui chơi thú vị cho bé, nào là quán ăn, công viên, rồi khu mua sắm, anh ta dự định kéo bé đi hết những nơi đó, đi không hết thì lần sau lại đi nữa.
Hoặc là như Kim Junkyu, cũng như thanh niên trên thì Kim Junkyu cũng đã dày công mày mò cả chục địa điểm vui chơi, rồi nơi chụp ảnh, khu mua sắm,.... Junkyu cũng muốn kéo Mashiho đi khắp những địa điểm đó.
Hay là Park Jeongwoo. Các bạn không nhìn lầm đâu là Park Jeongwoo đấy, ai cũng nghĩ phải là cậu bạn cao ráo đẹp trai Watanabe Haruto kia đúng không? Ừ thì cậu bạn ấy cũng có kế hoạch rồi nhưng mà lại không biết người khác thì sao nên vẫn không dám đi riêng, dù sao đây cũng là lần đầu cậu thật sự được đi chơi với họ. Nhưng có lẽ cậu bạn không cần lo đâu vì Park Jeongwoo đã nghe thấy tiếng lòng của cậu rồi và Jeongwoo sẽ là người dẫn cậu đi. Cho dù Haruto qua Hàn bao lâu thì chắc chắn vẫn không hiểu rõ đất nước này bằng người Hàn chính gốc rồi.
Jaehyuk, Hyunsuk lại không có kế hoạch, bọn họ trong công việc thì kế hoạch rõ ràng, rạch ròi nhưng mà thật ra cả hai lại không thích thực hiện mọi thứ theo một kế hoạch nhàm chán và vô vị, họ thích tự do, và thích mọi thứ cứ tự nhiên nên họ chẳng có kế hoạch nào, đến đó thì cứ đi thôi, giới thiệu cho người kia nhiều điều mới mẻ cũng là một kế hoạch không tồi mà phải không. Trùng hợp là Asahi và Yoshi cũng giống họ. Asahi thì quá lười biếng để làm điều đó vì cậu nghĩ đi chơi mà thấy cái gì thú vị đi tắp vào chơi là được, về phần Yoshi anh cũng không thích những bản kế hoạch dài ngoằng và vô vị, về cơ bản trước giờ anh chưa từng thật sự lập kế hoạch cho một vấn đề nhất định nào nên anh cũng đi chơi cũng chỉ để thư giãn thôi mà thư giãn thì phải khám phá chứ không cần những bản kế hoạch đó, lỡ đâu vì nó mà ta bỏ lỡ nhiều nơi thú vị hơn thì sao, đến lúc đó mới thật sự buồn tẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...