chap 70

81 7 29
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
_____________________________

Sau chuyến đi hôm đó, tổng giám Choi trở về ngoại trừ việc cắm đầu vào làm việc, dẫn theo Yoshi ra ngoài làm việc thì số thời gian còn lại đều thấy anh cắm đầu vào điện thoại, có khi còn gọi điện cho ai đó - mà đoán chừng cũng chẳng phải một người.

Ngoại trừ Yoshi có vẻ đã ngờ ngợ ra gì đó thì những người kia lại là những gương mặt hiếu kì.

Choi Hyunsuk thế nhưng đã giải quyết công việc gần xa vốn phải làm trong 2 tháng nay chỉ cần 1 tháng. Điều này làm Park Jihoon vô cùng bất ngờ.

-Bộ Hyunsuk hyung bị đổi hồn với ai rồi hả? Sao siêng đột suất vậy? - Jihoon nhìn con người đang cắm đầu vào laptop dù đang là giờ ăn trưa chăm chỉ làm việc gần cả tháng nay.

-Không biết! Nhưng mà chắc có kế hoạch gì đó! - Taemin nói.

-Dẫn Yoshi ra ngoài có một tuần trở về liền như vậy. Bộ hai người ở ngoài gặp cái gì đánh thức lý trí hyung ấy hả? - Junkyu tò mò nhìn Yoshi.

-Tớ không biết đâu! Mà..có khi hyung ấy chuẩn bị làm gì đó đấy! - Yoshi trả lời, mỉm cười đầy dịu dàng nhưng cũng đầy mập mờ nhìn Hyunsuk.

Những con người ngồi xung quanh đó, 12 con người, 12 cặp mắt, 1 cảm xúc: Tò mò!

-À mà, quên báo cho mọi người. Tụi này quyết định đính hôn! Có thời gian tới chung vui với tụi này nha! - Taemin cầm tay của Namgyu đưa lên cho bọn họ xem chiếc nhẫn trên tay cậu và giờ thì 12 cặp mắt lại nhìn về phía họ.

Một sự im lặng.....

Sự im lặng kéo dài.....

-CÁI GÌ!??!!

.....và bùng nổ....

-Bao giờ?

-Khi nào?

-Mấy giờ?

-Ở đâu?

-Có ai?

-Nhanh thế?

-Không ngờ nha! Taemin đánh nhanh rút gọn dữ!

Taemin và Namgyu cảm thấy hồn mình xém tí thì bay mất vì sự bùng nổ này.

Tất nhiên trừ vài người vốn yên tĩnh thì dù dưới hoàn cảnh nào họ vẫn yên tĩnh. Điển hình là Yoshi đang nhìn họ và cười. Mashiho, Asahi, Doyoung, Jeongwoo tuy cũng bất ngờ nhưng thay vì hùa vào như đám nào đó thì họ quay sang chúc mừng với Namgyu. Còn Hyunsuk thì có ngước mắt lên nhìn Taemin một cái sau đó lại cuối đầu, và Taemin cảm thấy bàn tay lướt chuột của Hyunsuk nhanh hơn, và ánh mắt thì tập trung hơn.

-Thôi nào, thôi nào!! Mọi người từ từ! - Namgyu đưa tay ra trước cố gắng làm mọi người thôi bàng hoàng.

-Tụi em tổ chức ở một nhà hàng nhỏ. Chỉ có gia đình hai bên và mọi người thôi, tụi em không có bạn bè nhiều nên mong mọi người đến chung vui với tụi em. Chỉ mới là đính hôn cũng không có chuẩn bị gì nhiều, mong mọi người vui thôi. Lúc 6h, cuối tuần này nhé! - Namgyu cố gắng giải đáp hết mọi câu hỏi của mọi người.

Và tất nhiên mọi người vui cho họ.

-Tụi này chắc chắn sẽ tới rồi. Chúc mừng hai người nha! - Yoshi thay mặt mọi người nói.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ