Chap 34

233 20 28
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
*-"lời thoại nhân vật khi được thuật lại từ một người khác"

______________________________

Bỏ qua buổi sáng mọi người hì hục làm việc, chiều đến mọi người tan làm với một tâm trạng vui vẻ thì có một người không vui đó là Yoshi. Anh mặt mày ủ ê đi với Mashiho và Asahi rời khỏi công ty. Đương nhiên hai cậu em của cậu biết thừa lý do rồi.

Lý do?

Căn nhà 3 tháng trước anh nhờ chủ nhà giữ lại giúp anh đã bị mua lại rồi. Cũng tại anh đến trễ quá, đáng lẽ ra anh có thể đến sớm hơn cách đấy 3 tuần nhưng mà công việc với hợp đồng và việc tư quấn thân mà anh tới trễ thành ra căn hộ đó đã bị người khác giành được rồi.

-Hazz, căn hộ đó rất đẹp đó. Anh đang tính dẫn mấy đứa đi xem thử vậy mà....- Yoshi nói giọng ỉu xìu

-Không sao mà anh! Ở với tụi em vui hơn mà! - Mashiho an ủi anh

-Không phải đâu! Anh cũng muốn ở chung với tụi em nhưng căn nhà tụi em ở là trả theo số đầu người mà. Anh chẳng muốn phiền tụi em nhiều như vậy!

-Có làm sao đâu! Tụi em vẫn thoải mái lắm, hơn nữa ở chung mới vui mà! - Mashiho ôm lấy tay anh nói, mắt còn không quên liếc qua Asahi đi bên kia của Yoshi.

Asahi nhận được ánh mắt, hiểu ý nói theo

-Đúng đó Yoshi! Mấy năm nay có hai đứa tụi em cũng chán mà!

-Không phải vậy mà.../ Yoshi muốn tìm nhà hả? - Yoshi vừa dứt một câu tiếng Nhật thì đằng sau vang lên một câu tiếng Hàn.

Ba người Yoshi quay đầu lại, Hyunsuk và Jihoon cùng với Junkyu và Jaehyuk đang đứng đằng sau.

Người vừa hỏi là Junkyu.

-Yoshi cậu muốn tìm nhà thật hả? - Jihoon hỏi lại. Trong thời gian làm chung và chơi cùng nhóm Jihoon đã thay cách xưng hô với Yoshi. Không còn là Yoshinori kia mà gọi hẳn Yoshi luôn.

Trong bốn người, Junkyu có vốn tiếng Nhật kém nhất vì anh ít đi giao lưu khách hàng, cho dù có cũng là người Hàn thôi. Vừa rồi nghe Jihoon và Jaehyuk thì thầm cái gì mà

-"Yoshi hình như muốn mua nhà đó"

-"Yoshi hyung muốn dọn đi hả ta? Nghe bảo anh ấy sống chung với Asahi và Mashi mà. Sao tự nhiên anh ấy muốn chuyển đi vậy?"

-"Mashiho và Asahi ở khu nhà tập thể gần công ty em không biết sao?"

-"Em biết chứ nhưng vậy thì sao ạ?"

-"Thì hợp đồng nhà của họ sắp hết rồi, nếu mà muốn ở tiếp thì phải gia hạn, mà em biết đó khu nhà đó trả tiền theo đầu người. Trả là trả một lượt khi mới ở luôn. Gặp một cái chủ nhà ở đó không cho mua chỉ cho làm hợp đồng theo số lượng người ở thôi. Mà trả một lần như vậy cũng không rẻ đâu, mỗi năm là trả một lần. Một người ở dao động từ mấy trăm đến một triệu won đó, tùy theo diện tích căn nhà nữa. Có khi còn hơn cơ. Quá đắt! Mashiho và Asahi ở là vì nó gần công ty thôi."

-"Nhiều như vậy?"

-"Ừ đó, nên Yoshi hiện tại là nhân viên mới thu nhập đương nhiên cũng không được bao nhiêu, cậu ấy không muốn tạo thêm gánh nặng cho hai người kia nên mới muốn chuyển đi"

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ