Chap 36

214 12 28
                                    

*tiếng Nhật

*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
______________________________________

-Vậy ý anh nói là Hyunsuk kêu anh đến ở cùng anh ta? - Asahi tổng kết sau khi nghe Yoshi kể lại đầu đuôi câu chuyện

Vừa rồi bọn họ lo quá nên lỡ mồm quất luôn tiếng Hàn chẳng quan tâm mình đang nói tiếng mẹ đẻ hay tiếng gì cả.

-Ừ - Yoshi gật đầu

-Và đến ở trong cái căn biệt thự mà anh ta gọi là cái nhà kia? - Mashiho hỏi

-Đúng vậy.. - Yoshi lại gật đầu

Mashiho và Asahi nhìn nhau, thật ra cũng không phải là không được, dù sao thì hai cậu cũng sắp hết hợp đầu với chủ căn hộ này rồi đến lúc đó nếu không gia hạn thì hai cậu cũng phải cuốn gói mà đi, nếu như bây giờ Yoshi chuyển đi thì cũng không có gì kì lạ, như anh ấy nói nếu như có thêm người ở thì phải trả thêm mà tiền 1 ng/1 năm cũng không rẻ, hai cậu có thể hiểu được.

Nhưng quan trọng ở đây là...lỡ đâu anh ta có ý định gì đó với Yoshi nhà các cậu thì sao? Đó mới là chuyện quan trọng nha. Không phải hai cậu nghĩ xấu cho Hyunsuk đâu nhưng mà hai người họ bây giờ là cái quan hệ gì? Lỡ đâu anh ta đột nhiên muốn thì làm sao? Khỏi phải nghi ngờ về độ chung tình của anh ta nên hai người không lo anh ta sẽ ra ngoài tìm người khác, nhưng lúc đó trong nhà chỉ có anh ta và Yoshi, hai cậu không ở đó phải làm sao đây?

Ừ thì hai cậu biết thừa là trước sau họ cũng về chung một nhà nhưng cái việc trao đi đó là việc trọng đại a, không thể tùy ý như vậy được huống chi Yoshi nhà hai cậu thì cực kì là ngây thơ trong tình yêu, còn Hyunsuk lại là con sói đột lốt con cừu, hai cậu lo lắm a. Phải làm sao đây?

-Vậy anh muốn sao? Yoshi? - Mashiho hỏi, bây giờ lo cũng không được gì chi bằng để cho Yoshi quyết định.

-Mấy đứa vẫn còn thời hạn với căn hộ này mà đúng không? Nên anh nghĩ anh muốn ở với mấy đứa cho tới khi hết hợp đồng, với lại trong thời gian này cũng có thể giúp mấy đứa tìm nhà. - Yoshi nói

-Nếu là cái đó anh không cần lo đâu! - Asahi nói và Mashiho bên cạnh gật đầu phụ họa

-Hả? - Yoshi nhìn Asahi và Masaho ngơ ngác

-Có người tình nguyện cho tụi em ở chung rồi!. - Mashiho nói

Trên đầu Yoshi bây giờ là hàng ngàn dấu chấm hỏi cực lớn. "Rốt cuộc trong lúc anh rời đi đã xảy ra chuyện gì?????"

Quay ngược thời gian về 1 tiếng rưỡi trước.

Là khoảng thời gian 1 tiếng trước khi Yoshi về. Mashiho và Asahi được Jaehyuk và Junkyu chở đi chơi và trở về nhà lành lặn.

-Này Mashi, em và Asahi sắp hết hạn với căn nhà này rồi đúng không? - Junkyu hỏi khi mở cửa xe cho Mashiho, Asahi bên kia cũng được Jaehyuk ân cần mở cửa và dùng tay che cho đầu cậu khỏi trúng cửa xe.

-Phải, sao vậy? - Mashiho đáp và Asahi bên kia cũng đi tới.

-Mấy đứa nghĩ sao khi đến ở chung với tụi anh? - Junkyu mở lời

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ