*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
__________________________Cũng trong khu chung cư đó, trên cùng một dãy hành lang tầng 12, phòng Junkyu và Mashiho nên nói sao nhỉ? Nếu phòng Jaehyuk và Asahi là nhẹ nhàng, còn ngại thì phòng Junkyu và Mashiho nháo nhiều hơn, ồn nhiều hơn.
-MASHI YAAAA!!! CHO ANH ÔM ĐI MÀ!!!!! - khỏi nói cũng biết a rồi.
-Không!!! Anh còn chưa chịu thay đồ kìa mà dám lên giường em nằm á!! Nói cho biết Asahi còn chưa ngồi lên đâu!!! - Mashiho đẩy cái tên đang ôm mình cứng ngắc kia ra. Từ lúc về nhà tên này không chịu thay đồ ra mà cứ đòi ôm còn nằm lên giường cậu nữa.
Cậu không thích người khác nằm lên giường mình, người duy nhất cậu cho phép là Yoshi và vẫn chưa có ngoại lệ. Cho dù bây giờ Junkyu có là người yêu của cậu cũng không....chắc là bây giờ thôi, tương lai không biết. Nhưng bây giờ anh ta dám mang nguyên cơ thể mồ hôi, áo quần chưa thay mà nằm lên giường cậu. KHÔNG CÓ ĐÂU!!!!
-Ơ! Nhưng tối nay em đã không cho anh ngủ cùng thì cũng thôi chớ, không cho anh ôm rồi sao anh ngủ??? - Junkyu uất ức nhìn Mashiho.
-Thế bao năm nay anh ngủ bằng cái gì!? Về phòng anh mà ngủ!!! - Mashiho đẩy Junkyu ra nhưng vẫn thoát không được.
-Thôi được, anh đi thay đồ, nhưng mà thay xong rồi em phải cho ôm nha!!! - Junkyu cố gắng đàm phán với em người yêu.
Vừa rồi chia phòng Mashiho không muốn chung phòng với anh cũng đành thôi, nhưng người ở đây mà không ôm một cái anh không chịu được. Nhưng mà Junkyu chắc cũng không đoán được Mashiho không muốn chung phòng với Junkyu chính là do cậu không thích có người ngủ chung giường với mình.
Mashiho nghe Junkyu nói cũng suy nghĩ một chút cảm thấy cũng không có gì, chỉ ôm một cái thì có chết đâu nên cũng gật đầu.
-Được! Nhưng ôm xong rồi thì thành thật về phòng anh mà ngủ cho em! - Mashiho không quên dặn câu cuối.
-Tuân lệnh!!!! - Junkyu thấy cậu đồng ý thì hớn hở đứng lên đi thay đồ.
Chỉ trong phòng vài phút ngắn ngủi Junkyu lại lần nữa quay lại, vội vàng nhảy lên giường Mashiho vòng tay ôm lấy cậu thật chặt.
-Umm Mashiho thật thơm!!!! - Junkyu hưởng thụ cái giấy phút này, đầu anh cọ cọ vào lòng Mashiho.
Mashiho bởi vì đã đồng ý nên cũng mặc kệ anh ôm, anh dụi. Cậu thậm chí còn ngồi thẳng dậy cho anh ôm dễ hơn, còn mở rộng tay ra dù mắt vẫn dán vào những bản tin tức trong điện thoại.
-Mùi mà Mashiho sử dụng là gì vậy? Nó không giống với hồi trước, hình như sau khi Yoshi đến em đổi mùi rồi. - Junkyu vừa ôm vừa hỏi.
-Nước hoa bên Nhật đấy. Yoshi đem qua Asahi cũng sài, nhưng mùi cậu ấy nhẹ hơn tí.
Mashiho nói xong thì ngừng lại giây lát. Junkyu theo bản năng ngước đầu lên thấy Mashiho nhìn mình chằm chằm.
-Sao vậy? - Junkyu hỏi.
-Anh nhớ hồi xưa em dùng nước hoa nào luôn sao? - Mashiho hỏi.
-Nhớ chứ! Ngày nào anh cũng bám lấy em mà! Mùi hồi đó em dùng nó nồng hơn cái này nhiều! Nhưng mùi đó cũng thơm chỉ là anh thích em dùng mùi này hơn. Nó hợp với em. - Junkyu vừa nói, vòng tay đang ôm cậu cũng chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...