Chap 2

712 42 0
                                    

*tiếng Nhật

*tiếng Hàn           

________________________________

         Hôm nay là một ngày nắng đẹp ở Hàn Quốc, bầu trời trong xanh, mây trắng, nắng vàng....um tất cả đều đẹp trừ căn phòng trên khu nhà tập thể của 3 người Mashiho, Asahi và thành viên mới Yoshinori, mọi thứ bắt đầu từ sáng nay nếu bạn muôn biết chuyện gì hãy quay ngược thời gian lại cách đây 30 phút.

30 phút trước

-" Này các em anh ra ngoài một chút nha, anh sẽ tìm thử xem có căn nhà nhỏ nào không hoặc ít nhất là một phòng trọ hay căn phòng trên khu chung cư nào đó" 

Nghe chất giọng trong trẻo đó liền biết là Yoshinori rồi, hôm nay là được 2 ngày anh chuyển đến sống chung với mấy đứa em, không phải anh không muốn ở lại với tụi nhỏ nhưng mà sau này có thể vì tính chất công việc mà anh bận rộn, anh lại không biết lịch trình làm việc của tụi nhỏ, anh sẽ làm phiền tụi nhỏ mất, nên anh nghĩ mình nên tìm chỗ ở ngoài, ít nhất là gần nhà tụi nhỏ phòng hờ có việc gì anh còn giúp được tụi nhỏ. Mà sao anh nói nãy giờ mà không thằng nhóc trả lời anh vậy nhỉ?? 

 Yoshi quay mặt về phía giường 2 người kia, liền thấy 2 người họ vẫn còn chùm mền ngủ!!!! Mà thôi anh cũng không đánh thức tụi nhỏ làm gì, anh biết là tụi nhỏ ở đây đã có công việc rồi, một tuần làm việc không dễ dàng nên anh phải cho tụi nhỏ ngủ bù thôi. Xong phần chuẩn bị mang theo những vật dụng cần thiết để ra ngoài Yoshi mở cửa và đóng cửa một cách nhẹ nhàng không đánh thức một ai.

Đi trên con đường tấp nập ở nơi đánh khách quê người, Yoshi ung dung đi tìm nhà mà không nghĩ tới 10 phút sau khi anh đi, căn nhà nhỏ đó đã trở nên ôn ào như thế nào!!!! 

______________________

*Tại ngôi nhà nhỏ

Lúc này Mashiho và Asahi đã mơ mơ màng màng tỉnh dậy, bình thường 2 người họ vì công việc cũng phải dậy sớm, dù sao trên đây cũng đã được 3,4 năm rồi, ngày nào cũng đi làm khiến 2 cậu cũng không còn ngủ nướng được nữa, những ngày thứ 7, chủ nhật này được nghĩ ngủ trễ lắm thì 8h30 các cậu cũng dậy rồi.

Cả 2 người mơ mơ màng màng mở mắt ra, tay vớ lấy cái điện thoại sạc pin bên cạch mở đồng hồ lên hiển thị 8h15,. Cả 2 người vscn xong nhìn lướt qua căn nhà, hôm nay căn nhà nhỏ này gọn gàng hơn bình thường, 2 người họ trong trạng thái vẫn chưa tỉnh như hoàn toàn suy nghĩ xem hôm qua 1 trong 2 người ai lại siêng năng như vậy!!!!

Suy nghĩ đến ngơ người thì Asahi lên tiếng nói

-" Nè hình như hôm bữa anh Yoshi chuyển đến đây mà nhỉ?"

-" À đúng rồi, hazzz anh ấy chuyển đến đây 2 ngày rồi mà sao mình có thể quên nhỉ?"

Mashiho ôm mặt ngồi thụp xuống, không thể tin được là mình lại quên được việc ông anh mình đã chuyển đến Hàn và sống chung với mình rồi. À mà nếu vậy thì anh Yoshi đâu???

-" Khoan đã nếu vậy, anh Yoshi đâu??"

Mashiho hỏi và thành công thu hút sự chú ý của Asahi đang chải chuốt đầu tóc bên kia. Cả 2 bắt đầu tìm kiếm khắp căn nhà nhưng vẫn không thấy Yoshi, hoặc ít nhất là 1 tấm giấy note cũng không. Cả 2 bắt đầu nhìn nhau và hoảng loạn

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ