*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
*tiếng trong điện thoại
______________________________Sau hôm đó Hyunsuk cho Junghwan nghĩ vài ngày để giải quyết với bên phía nhà trường và giải quyết cả chuyện riêng của anh và quý bà kia.
Mấy hôm nay Junghwan cứ rãnh thì lên công ty anh chơi, hết bám Jihoon thì tới Yoshi, Hyunsuk hỏi thằng bé rằng rốt cuộc ai mới là anh trai của nhóc. Junghwan rất không nể mặt mà nói: Là anh! Nhưng Jihoon hyung mới là người bao em ăn và Yoshi hyung là anh dâu tương lai em!
Ok Yoshi là anh dâu tương lai thì anh đây không thèm chấp nhưng tên Park Jihoon kia bao nhóc ăn có bằng anh chăm nhóc hằng tháng không mà nhóc nỡ lòng nào vứt anh qua một bên như vậy! Anh buồn nhưng anh không thèm nói đâu!
-Hyung, anh còn ghim vụ Junghwan nó không thèm nhìn mặt anh à? - Junkyu và Yedam đang ở trong phòng làm việc của Hyunsuk giao báo cáo vừa hay thấy ngay bản mặt ăn hết của nhà mình của Hyunsuk.
-Không anh mày mới không thèm ghim nó! - nói thì nói nhưng trên mặt anh viết lên hai chữ 'ông ghim' đây kìa.
-Mà Yedam, em và Doyoung sao rồi? Bữa đó xin nghỉ cả ngày làm gì đấy? - Hyunsuk hỏi
-Dọn nhà anh à! - Yedam để bản báo cáo lên bàn và nói.
-Dọn nhà? Doyoung hả? Thằng bé qua sống với mày?
-Chứ ai nữa hyung? Tụi em ở chung được vài ngày rồi! Mà Doyoung nói không muốn ở ké như vậy nên em ấy nói sẽ làm việc nhà để trừ tiền! - Yedam lắc đầu ngao ngán nói.
-Ha! Thằng bé có lòng tự trọng rất cao! - Junkyu nói.
-Nhưng em lại muốn nói căn nhà đó sau này là của hai đứa, em ấy mệt như vậy làm gì?
-Thôi thôi, là sau này chứ có phải bây giờ đấu! Chú cứ để thằng bé từ từ cảm nhận là được! - Junkyu nói
-Anh nói hay thế có dụ được Mashiho hyung về nhà chưa? - Yedam nhìn Junkyu với ánh mắt thiếu đánh.
-Ya! Chú mày thèm ăn đấm hả? Anh mày đã hỏi em ấy rồi, nhưng phải năm sau mới chịu về! - Junkyu đưa ánh mắt ủ rũ nhìn Yedam.
-Không chịu năm sau thì năm tới nhé! - một giọng nói vang lên
-Hả! Ai cho? Năm sau! Ủa mà??? - Junkyu đầu đầy dấu chấm hỏi nhìn ra cửa. Hai người kia cũng nhìn theo.
-Mashi? Sao em ở đây a? - Vừa thấy Mashiho là cái gì gọi là liêm sĩ của Junkyu đều bị vứt đi hết lao vào ôm chầm lấy cậu. Nhưng mà Mashiho nào có để yên cho anh ôm, cậu né ra và đi đến bàn làm việc của Hyunsuk.
-Hic...hic...Mashi àaaaaa!!!!
-Này là gì vậy? - Hyunsuk cầm lấy tờ giấy Mashiho đưa lên xem.
-Là giấy chẩn đoán tạm thời của Junghwan.
-Cái gì? - Hyunsuk nhanh tay lật ra xem
"Bệnh nhân: So Junghwan
Tình trạng: rối loạn tâm lý nhẹ.
Gia đình cần chú ý nhiều hơn. Tránh việc nhắc đến các vấn đề gây tiêu cực cho bệnh nhân!"-Rối loạn tâm lý nhẹ. Ai làm cái này? Jihoon đã biết chưa? Junghwan đã biết chưa? - Junkyu và Yedam cũng vào xem. Xem xong Hyunsuk hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...