*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
__________________________________Buổi sáng ở công ty của cả bọn kết thúc bằng một bữa ăn bánh free và rồi mỗi người về khu làm việc của mình làm đầu công việc. Nói thật thì không còn bà chị Kim Hana kia nữa làm cho Mashiho và Asahi vui vẻ hơn phần nào, không còn phải nhìn đông ngó tây coi bả tới từ đâu nữa, không cần phải thời thời khắc khắc tìm cách kéo Yoshi đi chỗ khác nữa, với 7749 cái lý do cũ rích mà bọn họ đã từng dùng cũng không thể dùng hoài được.
Nói thật thì trong ba người công việc của Yoshi và Mashi nhàn nhất rồi, khu kế toán thì chỉ việc tính tổng chi tiêu rồi tính tiền lương cho các nhân viên, tổng hợp các thành quả sản phẩm của nhân viên đó lại rồi gửi bản báo cáo lên phòng tổng giám đốc cuối cùng là đến tay phòng nhân sự để họ phát lương và tiền thưởng thôi. Chủ yêu thì công việc ấy cần tỉ mỉ và độ chính xác cao vì nếu không đúng thì người bị mắng là các cậu.
Mỗi khu vực đều có một yêu cầu khác nhau, khu thiết kế thì cần sự tập trung, nhẫn nại cao và làm đúng yêu cầu khách hàng, khu sản xuất thì luôn phải làm việc với tần suất cao vì luôn phải ra hàng đúng thời hạn, còn phải gửi hàng đến cửa hàng, người đặt riêng. Mỗi công việc đều có khó khăn khác nhau, nếu làm nhiều thì cuối năm sẽ được thưởng nhiều hơn, công ty cũng rất công bằng làm nhiều thưởng nhiều làm ít thưởng ít.
Yoshi, Doyoung, Jeongwoo tuy là nhân viên mới nhưng khả năng thích nghi với hoài cảnh cao khiến họ dần dần làm quen với môi trường làm việc, tiến độ làm việc cũng dần nhanh hơn.
Trong phòng kế toán số 3
-Mashi này anh đem cái này sang chỗ Jaehyuk một lát, em coi giúp anh cái bảng này được chưa? - Như đã nói những lúc ở riêng nhóm Jline vẫn thích nói bằng tiếng Nhật hơn
-Đâu ạ?
Yoshi đưa cho Mashiho một bìa sơ mi màu xanh, trong đó tổng kết năng suất xuất khẩu hàng hóa của tháng trước và tháng này. Anh đã từng làm một bản tổng kết tuần rồi nhưng mà cái bảng tháng này nó khó hơn anh tưởng, có quá nhiều số liệu phải ghi vào đó, và nếu ghi sai thì sẽ gây ra không ít phiền toái.
-Em nghĩ là được rồi đó anh, nhưng mà anh xem lại chỗ này xem, hình như lô hàng này sai ngày anh hả? Em nhớ tháng trước ngày này không có xuất hàng đi xa như vậy, hôm đó chỉ có xuất hàng cho khách riêng thôi
-Vậy sao? Nhưng anh thấy trong đây nó ghi là ngày này xuất một lô hàng sang chi nhánh khác bên Busan mà?
Yoshi đưa cho Mashi xem một cuốn tài liệu có bìa màu trắng, trong đó là các thống kê của tổ trưởng các khu tổng hợp lại rồi đưa cho khu kế toán. Mashi nhận lấy cuốn tài liệu mà Yoshi đưa cho, cậu nhìn thử thì thấy đúng thật là có ghi ngày 17/5/2022 có xuất một lô hàng sang chi nhánh bên Busan. Theo cậu nhớ Busan đúng là có chi nhánh nhỏ khác thật nhưng mà đó là nơi bán thời trang, trang sức và mỹ phẩm còn trong đây lại ghi là.....đồ gia dụng.
-Kì vậy nhỉ? Tháng trước anh có làm báo cáo tuần đó không? - Mashiho hỏi lại Yoshi khi cậu phát hiện thấy điểm bất thường
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfic" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...