*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
__________________________Vì sự công bố này mà nhóm của Hyunsuk cũng nhận lại được rất nhiều ý kiến khác nhau, thế nhưng đại đa số lại rất ủng hộ họ, cho thấy rằng suy nghĩ của người dân đã thoáng hơn rất nhiều. Nhưng kế bên đó vẫn không ít ý kiến trái chiều, bằng chứng là vụ việc của họ được lên báo và song song đó có nhiều bình luận tiêu cực đến với bọn họ.
Buổi phỏng vấn đó được đăng lên trang mạng xã hội, đương nhiên người lên hình chỉ có các anh, họ không muốn cho các cậu lên hình, cùng với mấy đứa nhỏ đều còn đang đi học. Người lên hình hôm đó chỉ có Hyunsuk, Jihoon, Jaehyuk, Junkyu, Taemin và Yedam.
PV: Xin chào các anh!
- Vâng! Chào chị! - Hyunsuk nở nụ cười thương mại đáp lại. Mọi người cũng cười theo.
PV: Tôi đoán các anh cũng nghe được các tin đồn gần đây về mọi người! Và tôi cũng hay tin các anh đã đính chính trên mạng xã hội! Không biết mọi người có suy nghĩ gì không?
-Chúng tôi ở đây là muốn đính chính rằng lời đồn không sai và những dòng trạng thái trên mạng xã hội cũng không sai! - Jihoon nghiêm túc đáp.
-Hơn ai hết chúng tôi cảm thấy quyết định đó là đúng đắn! Và chúng tôi cũng chẳng quan tâm những bình luận tiêu cực dưới những dòng trạng thái kia! - Taemin gật đầu nói thêm.
-Và đương nhiên chúng tôi cũng biết ơn vì những dòng tin nhắn ủng hộ! Cảm ơn các bạn rất nhiều! - Hyunsuk mỉm cười hướng máy quay gật đầu.
PV: Vậy cho tôi hỏi sao hôm nay các anh không đưa người kia lên vậy? Tôi nghĩ mọi người cũng rất tò mò đấy?
-Chúng tôi không muốn cho các em ấy lên truyền thông! Đương nhiên rồi, những việc thế này cứ giao cho chúng tôi là được! Hơn nữa trong đấy vẫn còn những cậu trai chưa tốt nghiệp! - Hyunsuk đáp.
-Đơn giản mà nói thì chúng tôi biết khi đã đăng lên mạng thì tất nhiên mọi người cũng sẽ sớm biết mặt của họ thôi nhưng chúng tôi vẫn muốn hạn chế việc lên sóng thế này! - Yedam nói thêm.
PV: Vậy câu chuyện này của các anh có được sư chứng giám hay sự đồng thuận của gia đình không?
-Tất nhiên chẳng có gì dễ dàng! Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, và ừ thì chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch đi gặp họ. - Yedam cười ngại ngùng đáp. Điều này làm không khí trở nên hoà hoãn hơn.
-Một vài người trong số chúng tôi đã đưa người ấy về nhà, điển hình là người bạn của tôi Jihoon và ông anh Hyunsuk hyung đây. - Junkyu chia sẻ.
PV: Vậy các anh hi vọng người nhà của mình và họ sẽ phản ứng thế nào!
-Tất nhiên là ủng hộ rồi! Thật ra hôm qua ngay sau khi công khai trên mạng xã hội thì mẹ tôi đã gọi cho tôi. Bà ấy đã hỏi người ấy là ai, và tất nhiên tôi đã trả lời đấy là người thương của tôi! - Jaehyuk hạnh phúc kể lại những chuyện ngày hôm qua.
-Đó là một chuyện vui đấy Jaehyuk! - Hyunsuk kế bên vỗ vai người em.
-Tôi cũng bị ba mẹ gọi điện dò hỏi, nhưng tôi đã thừa nhận với họ, cậu trai trong tấm hình đó là người tôi thương! - Taemin bồi thêm
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...