Chap 14

326 26 9
                                    

*tiếng Nhật

*tiếng Hàn

*"ý nghĩ"

*tin nhắn

________________________

Sau một đêm dài dằn dẵng chìm trong giấc ngủ cùng với những kí ức xưa cũ, những vết thương đã lâu không đụng tới nay lại lần nữa rỉ máu. Một người đau thương trong những miền ký ức và một người lại hối hận, tự giận chính mình, cả hai vẫn không thoát ra được những chuyện vừa sảy ra đêm qua.

Yoshi sáng nay đặc biệt mệt mỏi, anh đã khóc cả đêm qua, cả trong giấc ngủ nước mắt anh vẫn tự chảy ra mà không biết được sáng hôm sau chính những giọt nước mắt đó đã đọng lại trên đôi mắt xinh đẹp của anh, nó còn làm cho đôi mắt anh đỏ hơn. Mashi và Asahi không thể không biết, khi mà chính đôi mắt xinh đẹp của anh đã tố cáo rằng tối qua anh chắc chắn đã khóc. Nhưng với bản tính của mình, Yoshi che giấu rất giỏi chỉ nói là đêm qua hơi khó ngủ khiến anh ngủ không ngon nên mắt mới đỏ như vậy, biết rằng không thể hỏi ra câu trả lời, Mashi và Asahi cũng đã phần nào đoán được, điều duy nhất khiến cho người anh của hai cậu có thể khóc đến lợi hại như vậy chỉ có thể là chuyện về ba của anh. Dù là không biết ai đã khơi mào lên chuyện đó nhưng hai cậu nếu biết được chắc chắn sẽ không tha cho người đó, không ai được làm vị tiền bối kiêm anh trai này của họ khóc được.

Phía Hyunsuk thì từ sáng sớm nay đã muốn đi làm thật sớm để may mắn có thể gặp được Yoshi, anh nhất định phải xin lỗi cho bằng được, dù chính anh đã nói một lời xin lỗi chắc chắn không làm gì được nhưng mà có lỗi thì phải xin lỗi nên cho dù bây giờ Yoshi chưa tha thứ cho anh thì anh vẫn sẽ mặt dày xin lỗi em ấy đến khi nào em ấy tha lỗi thì thôi.

Yoshi cùng Mashi và Asahi rời khỏi nhà cầm trên tay là bento mà Yoshi đã chuẩn bị và đem theo cặp đi làm của mình. Rời khỏi nhà, Mashi thấy mắt Yoshi vẫn còn rất đỏ, nhịn không được lo lắng hỏi anh một câu

-Anh có chắc chỉ là khó ngủ không? Chắc chắn anh đã khóc, anh biết anh có thể nói mọi thứ với tụi em mà! - Mashi nhìn Yoshi với ánh mắt tràn đầy lo lắng. Cậu không lo gì ở người anh này chỉ lo anh ấy chuyện gì cũng giấu một mình không chịu chia sẽ với ai. Chuyện của ba anh ấy là do hai cậu lì lợm gặng hỏi khi để ý thấy những lúc nói chuyện về gia đình anh ấy phản ứng rất lạ như thể rất nhạy cảm về vấn đề đó.

Không chỉ Mashi mà cả Asahi cũng nhìn Yoshi với đôi mắt nói lên"Đúng đó, nói với tụi em đi"

Nhìn hai cậu em dễ thương như vậy Yoshi kiềm không nổi mới nở nụ cười hiếm hoi mà cả sáng nay hai cậu không thấy được

-Anh nói thật mà, sao hai em nhạy cảm thế? Không có chuyện gì đâu 

-Không phải tại em nhạy cảm mà là do đôi mắt của anh thật không giống thiếu ngủ gì hết

Cả ba đi đến đường quốc lộ đang đứng đợi đèn xanh qua đường thì lại gặp được người quen đang đi từ sau đi đến, là Jaehyuk và Junkyu

-Mashiiiiiiii, chào buổi sáng - không cần nói cũng biết là Junkyu rồi

Jaehyuk không nhoi như Junkyu vừa đến đã quàng vai bá cổ Mashi mà cậu cẩn thận nhẹ nhàng đi đến bên cạnh Asahi cất lời chào

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ