*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
*tiếng Anh
___________________________Sau buổi chiều hôm đó nhóm Hyunsuk chẳng còn gặp lại Seji và Yeona nữa, Hyunsuk chỉ kịp nghe một cuộc gọi từ Seji. Nội dung cuộc gọi rất đơn giản.
-Cảm ơn các cậu vì đã giúp bọn tôi về nước. Chúc anh và những người khác hạnh phúc.
Sau đó là bản tin về gia đình của họ.
Bản tin mới nhất! Tiểu thư danh giá của hai nhà họ Han và Lee đã lên tiếng công khai mối quan hệ đồng giới trên báo Mỹ. Cha mẹ tiểu thư Lee lên tiếng phản đối gay gắt và cô đã xoá tên mình ra khỏi gia tộc và theo họ của tiểu thư Han đổi thành Han Yeona! Hành động đó như lời nói của cô, nói lên sự can đảm theo đuổi hạnh phúc của mình. Sau đây là bài phỏng vấn của hai cô và phóng viên.
PV: Xin hỏi hiện giờ hai cô cảm thấy thế nào?
-Tôi cảm thấy hạnh phúc! Thời gian trước tôi chỉ biết đâm đầu theo lời của cha mẹ mình, họ đã áp đặt tôi quá nhiều! Hiện giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc! - Yeona chia sẻ
-Chỉ cần có em ấy tôi lúc nào cũng hạnh phúc! - Seji một tay ôm lấy cô trên môi nở nụ cười, trong mắt chỉ nhìn thấy sự yêu thương và yên bình.
PV: Hai cô có gì muốn truyền đạt tới các bạn đang xem buổi phóng vấn này không?
-Ồ có đó! Tôi hi vọng các bạn có thể tự tin theo đuổi tình yêu và hạnh phúc của mình! Không có gì có thể ngăn cản được tình yêu và sự tự do cả! - Yeona dũng cảm nhìn về phía máy quay trả lời.
-Và chúng tôi cũng hi vọng những người bạn của chúng tôi thấy được cảnh tượng này! Hi vọng họ cũng có thể dũng cảm công khai giống như chúng tôi! - Seji cũng nhìn về máy quay, một câu trả lời đầy ẩn ý.
PV: Cảm ơn hai cô đã tham dự buổi phóng vấn này! Chúc hai cô mãi hạnh phúc!
-Cảm ơn!
-Đây cũng coi như khởi đầu mới của họ! Đổi tên cũng đổi luôn cuộc đời! - Hyunsuk thì thầm sau khi tắt màn hình tivi.
Cũng tốt thôi, ít ra họ cũng tìm được bến đỗ của mình rồi, biết bao giờ mình mới có can đảm công khai Yoshi với cộng đồng đây? Anh thầm nghĩ, rõ ràng cái câu vừa rồi là kêu bọn anh mau chóng công khai như họ đi. Anh muốn lắm chứ chỉ là Yoshi có chịu không? Có đủ dũng cảm không? Đặc biệt là nói tới mấy đứa nhỏ nữa, có mấy đứa chỉ mới ngưỡng cửa hai mươi, vừa bước chân vào đời, còn mấy đứa còn chưa tốt nghiệp sao tụi nhỏ có thể chịu được những lời bàn luận của người ngoài cơ chứ?
- Thật đau đầu! - Hyunsuk gầm gừ.
Hôm nay là một ngày cuối tuần đẹp trời, anh vốn muốn nằm ở nhà tận hưởng mấy ngày này thế mà giờ trong đầu toàn em mèo nhỏ kia.
-Nhắn một chút chắc cũng chả sao đâu ha?
Hyunsuk nói rồi với lấy cái điện thoại trên bàn dễ dàng tìm thấy nick message của Yoshi.
____________________________
Choi7chill.hs => Yoshi.knmt
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fiksi Penggemar" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...