*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"suy nghĩ"
______________________________________Cả Hyunsuk và Yoshi đều hiếu kỳ không biết ba mẹ Choi muốn nói với mình. Lo lắng là vậy nhưng có vẻ như cả hai bọn họ chẳng nghĩ gì khác ngoài đối phương. Yoshi thì lo lắng không biết Hyunsuk có vì mình mà bị mắng không, dù cậu tình hình trước mắt chắc khả năng anh ấy bị mắng không cao lắm nhưng cậu vẫn rất lo. Hyunsuk thì lại nghĩ nếu bây giờ họ mới thật sự giải quyết vụ của anh và Yoshi bằng cách đuổi Yoshi đi thì anh sẽ bất chấp mọi thứ để giữ em ấy lại. Đáng ra lúc đầu anh nên đề nghị cậu làm thư ký cho anh mới phải, như vậy thì ngoại trừ anh ra chẳng ai dám đuổi cậu, hơn nữa nếu như vậy thì anh và cậu cũng sẽ có nhiều thời gian gần nhau hơn.
Nhưng mà bây giờ tính thì chắc cũng chưa muộn đâu nhỉ? Trùng hợp anh trước giờ chưa tuyển thư ký riêng cho mình, cho dù là có Jihoon cũng na ná thư ký của anh nhưng mà thằng nhóc đó vẫn có chức vụ riêng của mình, nên chắc cũng không hoàn toàn là thư ký của anh. Vừa hay trong phòng anh còn dư một cái bàn có thể ngồi làm việc được. Anh sẽ thỏa luận chuyện này với Jihoon để cậu ta chuyển Yoshi qua với anh. Cũng có thể cho em ấy cách xa với mấy cô gái ngoài đó, chỉ một cô là đủ rồi.
-Có chuyện gì mà hai người căng thẳng vậy ạ? - Hyunsuk là người phá tan cái bầu không khi im lắng nạy vì anh cảm thấy hình như ba mẹ anh căng thẳng hơn bình thườn dù điều này không hay xảy ra ở hai người họ.
-Thì...bọn ta muốn nói về chuyên của hai đứa. - Mẹ Choi nhẹ nhàng, ấm áp luôn là người nói trước.
Hyunsuk biết ngay mà, hiện tại có hàng ngàn viễn cảnh đang hiện lên trong đầu anh, nào là cho ký giấy nghỉ việc hoặc là giống như trong mấy bộ phim đó, bên phía gia đình sẽ đưa một số tiền rồi yêu cầu tránh xa con trai họ ra, hoặc là chuyển công tác em ấy qua chỗ khác, và vô vàng những cái khác nữa.
-Ba mẹ sau hôm con đùng đùng rời khỏi nhà cũng đã suy nghĩ rất nhiều - nói rồi bà nhìn qua Yoshi - mẹ và ba con cũng đã tìm hiểu một chút lý lịch của Yoshi đây, lý lịch trong sách, có hiểu biết nhiều, không làm ở ngành này được thì thằng bé còn có rất nhiều nói có thể cho nó tỏa sáng.
-Vậy nên bây giờ ba mẹ muốn đưa em ấy tới những sân khấu đó?
-Không, mẹ còn chưa nói hết mà. Mẹ chỉ muốn hỏi, Yoshi à!
-Vâng..vâng ạ?
-Rốt cuộc thì thằng con nhà cô có gì để con nhìn trúng vậy?
-Dạ?
______________________________
Dừng một tí câu chuyện trên đó, chúng ta xem thử sau khi bị Jihoon và Jaehyuk kéo đi thì Kim Hana đã và đang làm gì.
Sau khi bị Jihoon cùng Jaehyuk ký giấy cho nghỉ việc và bị Jihoon một tay kéo xuống lầu nàng ta bị không biết bao nhiêu ánh mắt nhìn đến, tất cả mọi người đều đặt lên người của cô cùng với nhiều tiếng thì thầm. Cô ta tức đến không thể làm gì, Park Jihoon thì nắm tay cô quá chặt cô không thoát được, Yoon Jaehyuk trưởng phòng của cô vừa rồi ký giấy cho cô nghỉ không một chút do dự, cô ta bây giờ chỉ có thể la hét âm ỉ rồi giằng co với lực điền Park Jihoon, mà chắc chắn với ai chứ với Jihoon là cô thoát không nổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Nơi Công Sở
Fanfiction" Em trở lại đây cũng chỉ vì kiếm anh..." ___________________________ "Tìm được em rồi, người bạn nhỏ của tôi....." Thời gian: Bắt đầu 17/12/2021 Kết thúc 14/5/2023 ____________________________ *Lưu ý: Truyện này là tưởng tượng và...